Ngoại truyện 6: Ghen với thằng bé thua mình 11 tuổi?!

11.4K 414 38
                                    

Couple Kim Ngưu 💚 Bảo Bình

💗💚💛💜💓💖💙❤💕💓💞💝💘💜💛

Tiết lập xuân khiến khí trời mát mẻ, ánh nắng dịu dàng và ấm á plan tỏa cả 1 vùng trang trại xanh tươi. Làn gió đầu mùa xuân lướt nhẹ lay lay những tán lá và mát dịu khiến tiết trời thật đẹp, thật dễ chịu. Trang trại Taurus thuộc quyền sở hữu của các chuỗi nhà hàng K&N nằm ở ngoại ô Zodiac. Cả 1 vùng đất rộng lớn nuôi trồng toàn thực phẩm và gia súc, hải sản.

Và hôm nay lại là 1 ngày đẹp trời mà khởi đầu là 1 buổi sáng không thể trong lành hơn…

- Á Á Á!!! NGƯU NGƯU!!!!!!!

Các bác nông dân đang chăm sóc vườn tược và cho gà chóe ăn thì giật nảy mình bởi âm thanh chói tai ấy… à ha, các cô các chú quên mất, hôm nay cậu chủ KN dẫn bạn gái tới thăm nông trang, mà cũng chẳng phải ai xa lạ gì, cô gái đó lại là bạn thân từ thời quần khăn của cậu chủ và đã tới nông trang này vài lần rồi…

Quác! Quác!

Con gà béo mập bị dồn vào cùng thì không khỏi gào lên, đối mặt với nó là chàng trai có gương mặt baby búng ra sữa. Anh chàng từng bước từng bước tiến lại gần con gà với vẻ mặt vô cùng nham… nhở. 2 tay dang ra để bao vây con gà và rồi anh vồ người tới:

- Bắt được mày rồi!

Quác! Quác!

Ai mờ ngờ, cái lúc KN chụp con gà lại thì con gà ấy lại đạp cánh bay lên và bay luôn qua đầu KN, thật là nể sức mạnh khi cận kề cái chết, đến cả loài gia cầm cũng liều mạng xông lên nhưng…

BỘP!

Chị hay anh gà gì đấy (au chả biết giới tính của nó) cứ tưởng thoát nạn, ai ngờ vừa đặt chân xuống đất, chưa kịp nhìn mỉa mai KN thì đã bị 1 cái lồng tre chụp lại.

- A ha ha! Tóm được mày rồi nhá!

BB đưa tay lau mặt, nở 1 nụ cười chiến thắng. Mồ hôi mồ kê lấm tấm cả mặt, đó là chưa kể nãy giờ cô và KN loay hoay bắt con gà này để làm món gà hầm thuốc bắc khiến chân tay mặt mày lấm lem bùn đất cơ mà… vui.

- Oa~ Bảo Bảo của anh thông minh dữ ta?! _KN cười mệt mỏi, lững thững bước tới và khoác vai BB, đắc chí nhìn cái con gà hỗn láo đang bị nhốt ở trong lồng tre. BB liếc mắt nhìn sang KN, cười tự tin:

- Tất nhiên, ai vô dụng như anh, đến con gà quèn cũng không bắt được!

- Á à… kêu ai vô dụng hả? _KN khẽ bẹo má BB làm cô đánh vào tay anh: - Đau! Dơ!

- Ai bảo em kêu anh vô dụng! _KN lè lưỡi biện minh, BB nhấc chân đặt lên trên cái lồng, chống tay lên đó nhìn KN (oa~ tư thế thật bá đạo):

- Thì anh vô dụng còn gì! Gà ngay trước mặt mà còn bắt hụt đó!

- Này nhé, là ai để xổng gà rồi lớn tiếng gọi tên anh hả? Lúc nãy là anh cố tình dùng nam nhân kế dụ con gà đó để em đi kiếm cái lồng này thôi! _Thánh KN biện mình quá ư là… 3 chấm. Dùng mĩ nam kế để dụ con gà.

- 2 đứa bắt được con đó rồi à?

Nghe giọng nói khàn khàn nhưng ấm áp và ôn nhu, cả 2 cùng quay qua hướng kia và thấy 1 ông già trên 50 tuổi mang chiếc ủng nhựa và đội mũ rộng vành bước tới.

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ