Thiên Bình vẫn đang bám sát theo Nhân Mã, đi đến sân sau của trường, nơi mà lần trước cô đã ngắm cảnh và gặp Song Tử "nhờ" Nhân Mã.
Pặc!
- Á... umhnh...
Một cánh tay đặt lên vai Thiên Bình làm cô hoảng hốt, nhưng cũng may cánh tay đó cũng vội bịt miệng cô lại nên không gây ra tiếng động.
- ong... ử... ?(Song Tử)? _Thiên Bình trố mắt ngạc nhiên nhìn Song Tử.
- Suỵt!
Song Tử ra hiệu im lặng rồi kéo Thiên Bình vào lòng, nép sát sau thân cây tử đằng, ánh mắt như đang trốn tránh ai đó. Thiên Bình thông minh nhận ra Nhân Mã đã thoang thoáng phát hiện nên đành im lặng đứng yên. Mặt cô nép sát vào người anh, áo anh lại không gài vài nút làm cô tiếp xúc trực tiếp phần nào da thịt anh, mặt cô cơ hồ cứ đỏ dần, đỏ dần lên, cô chỉ mong anh ta mau mau buông cô ra thôi.
- Tạm thời không bị phát hiện rồi!
Song Tử dòm ngó phía trước thì thấy Nhân Mã đã bước đi, nhưng tay vẫn ôm chặt Thiên Bình.
- Cậu... bỏ tôi ra được chưa?
Thiên Bình ngượng không dám nhìn thẳng mặt Song Tử. Lúc này, anh mới ngộ ra tình cảnh, liền thả cô ra, mặt cũng đỏ lên vài phần, liền đánh sang chủ đề khác:
- Sao cô lại theo dõi Mã Mã vậy?
- Tôi nghi chị ấy đang đi gặp tên Lý Dương Hàn kia... nên đi theo! _Thiên Bình dần lấy lại vẻ mặt thờ ơ thường ngày mà trả lời.
- Đi theo để làm gì? _Song Tử nhướn mày tò mò.
- Tại sao tôi phải nói cậu nghe? Mau đi chỗ khác chơi đi, đừng làm phiền tôi làm việc! _Thiên Bình phẩy phẩy tay "đuổi" Song Tử đi.
- À há! Vậy cô có tin tôi la lên cho chị cô biết cô đang theo dõi cô ấy không? MÃ M...unhmn...
Song Tử cáo già định la lên thì bị Thiên Bình bịt miệng lại, cô lúng túng lệnh cho cậu im lặng, bất đắc dĩ mở lời:
- Im coi! Thật ra tôi muốn nói chuyện với tên đó!
- Vậy cứ tìm hắn mà nói, cần gì lén lén lút lút đi theo con ngựa này? _Song Tử tiếp tục dò la.
- Tại... Tôi có biết cậu ta học lớp nào đâu... _Thiên Bình dần dần nhỏ giọng đáp.
Sau câu nói ngây thơ vô (số) tội của Thiên Bình, Song Tử ngây người ra... lý do chính đáng dễ sợ.
- Ấy, Lý Dương Hàn xuất hiện!
Song Tử nói rồi kéo Thiên Bình chạy lại mấy cây gần "hiện trường", cả hai vểnh tai lên, mở mắt lên hết cỡ để xem đối tượng đang nói chuyện gì.
- Nhân Mã, chị đến lâu chưa? _ Lý Dương Hàn chạy lại.
- Tôi mới đến, có gì thì cậu nói mau đi! _Nhân Mã dùng ánh mắt vô sắc nhìn Lý Dương Hàn.
- Ầuy... sao mà lạnh lùng thế, chị vốn dĩ có vầy đâu? _Lý Dương Hàn ngạc nhiên.
Phải, Nhân Mã vốn là một người vô tư, hồn nhiên, nhí nhảnh, nhưng khi Bạch Dương trở nên lạnh lùng với cô, cô cũng biết lạnh lùng với người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...