Cạch!
- Phù~
TB thở nhẹ khi đã về phòng 1 cách an toàn, mà cô không biết rằng bên kia cánh cửa, tên SoT biến thái đó lắc lắc đầu nhìn vào phòng cô mà cười.
- Thiên Bình, cậu về rồi à?
XN từ phòng tắm bước ra, cô đang lấy khăn lau lau mái tóc mới gội của mình. TB cười cười:
- Ừ, cậu ở trong này 1 mình à? Bảo Bảo đâu?
- Cậu còn hỏi, đi hẹn hò với con trâu của cậu ta rồi, cơ mà... _XN nghiêng người nhìn ra phía sau TB:
- Cậu có cái gì đấy?
- Hả? À... Cái này...
TB đưa bó hoa ra trước mặt, cười tương tư:
- Là Song Tử tự làm tặng tớ, bảo là muốn tạo 1 bất ngờ, nhân tiện xin lỗi vụ kia luôn!
- Wow... Mẹ ơi, thật không đấy, coi chừng hắn ta nói xạo đó, làm sao có thể...
XN ồ lên khi thấy rõ bó hoa trên tay TB, là hoa tự làm thật, màu sắc rất nhẹ và hợp với nhau, lại còn được gói trong giấy báo vàng trông rất có chất cổ điển nữa. TB giao lại cho XN, cô lắc đầu:
- Không đâu, cậu ta còn đưa tớ xem mấy ngón tay bị đứt trong quá trình làm cái này mà!
-Vâng, biết rồi, nói tóm lại là cô nương đang vô cùng cô cùng hạnh phúc chứ gì? _XN cười đểu, rồi giả làm MC, đưa tay là mic về phía TB:
- Cho hỏi, cô Hạ Thiên Bình, cô đã nắm được trái tim của 1 anh chàng play boy như thiếu gia Vương Song Tử, cô có bí quyết gì không?
- Xử nhi!!!! Cậu đừng chọc tớ nữa! Tớ đi tắm đây! _TB đỏ mặt vội vàng đánh bài chuồn, XN nghe tiếng nhà tắm đóng sập lại thì hú vô:
- Biết rồi, nhưng mà đừng bao giờ làm vẻ mặt như bây giờ trước mặt tên cáo già kia biết chưa, không chừng hắn ta nhịn không được ăn thịt cậu luôn đấy!
- Rồi, tớ lúc nào chả vô cảm, chỉ có mấy đứa con gái mới biết tớ thế này thôi! _TB trong nhà tắm nói vọng ra.
- Ừmh...
XN khẽ gật gù, cô đem bó hoa để lên đầu giường giùm TB. Nhìn những bông hoa ấy, cô khẽ cười, thật là mừng thay cho TB, cuối cùng thì cái tên sát gái đó cũng thích TB thật lòng... Nghĩ lại, bây giờ các bạn của cô đều tìm thấy nửa kia của mình hết rồi, nhớ lại những ngày tháng qua, cả đám cùng trải qua bao nhiêu chuyện, từ vui tới buồn, bây giờ thì ai cũng hạnh phúc cả, cô cũng vậy...
Đêm xuống...
- Tránh... tránh xa tôi ra!!! Ma Kết! Cứu tớ!!!!
- Cứu....u...
Giật mình tỉnh dậy khi mơ thấy ác mộng, không, là hiện thực của ngày trước, khi mà cô bị bắt cóc... XN hơi nhói đầu, cô nhìn qua thấy TB và BB vẫn đang ngủ rất ngon... Khẽ day day vầng thái dương, cô nhẹ nhàng bước xuống giường...
Phòng sinh hoạt chung...
"Chuyện đó... sao mình lại mơ thấy chứ?"
Ngồi ngoài hiên cửa có hướng ra bờ biển, XN thẩn người nhìn khung cảnh ban đêm nơi đây... nhiều sao thật, không gian rất tĩnh lặng và mát mẻ nữa... vậy tại sao ở 1 nơi như thiên đường thế này, cô lại nhớ tới cái gọi là ác mộng đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...