Chap 87

8.4K 469 48
                                    

Chát!

Roẹt!

- Hahahahaha...

LLam bật cười thích thú và man rợ khi vừa cho BB 1 cái tát với chiếc bao tay đinh tán. 3 vết xước lộ rõ trên khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp của cô, máu bắt đầu rỉ ra, toàn thân của cô đã đau rát do roi da rồi, giờ lại tới lượt gương mặt cô bị cào ra do hàng đinh tán gắn trên chiếc bao tay kia. Cô bất lực lắm rồi... muốn giết thì giết đại đi, hành hạ cô như thế này làm sao cô chịu được... Kim Ngưu... cậu đang ở đâu... 1 giọt nước lăn dài trên má, làm vết thương trên mặt của cô đau rát không thôi...

Xẹt... xẹt...

Lại 1 vết bỏng tím xuất hiện trên cánh tay TB khi cái kìm điện kia dí xuống da cô, cả cơ thể tê liệt, đau, rát, có chứ, nhưng cô vẫn cắn răng không hé miệng kêu đau, cho dù toàn thân cô chi chít những vết bỏng ấy, cô cũng không phát ra bất cứ tiếng gì, tại sao không làm cô ngất luôn đi, những bộ phim mà cô coi, cái kìm điện nào cũng làm người ta ngất đi mà, sao cái này lại không đủ sức làm cô ngất đi, mà mang đến bao nhiêu vết bỏng rát da cho cô vậy?...

- Sao hả? Vui chứ nhỉ?

TNga nâng gương mặt phờ phạo nhưng vẫn có nét ương bướng lên ngắm nghía, cô ta di chuyển ánh mắt man rợn xuống cổ TB, nhếch môi cười tàn bạo:

- Cái cổ trắng ngần thế này, có 1 vết tím sẽ đẹp hơn đấy!

- Muốn làm gì thì làm mau đi, đừng có ra giọng nguy hiểm như vậy, xin lỗi chứ con này không sợ đâu!

Chát!

- Sắp chết rồi còn cứng lời!

TNga nhìn 5 vết tay in hằn lên má TB, nhếch môi cười thỏa mãn...

- Bạn tôi rồi sẽ tới cứu chúng tôi thôi, mấy người liệu hồn đi!

Chát!

Và cái tát này là của LLam dành cho BB với cái bao tay đinh tán, vết thương mới đè lên vết thương cũ khiến BB không muốn mà nước mắt vẫn chảy ra, LLam cười nhàn nhã:

- Những vụ bắt cóc mà mày thấy trong TV hay tụi mày đọc trong truyện, đều có người đến cứu đúng không? Nhưng tụi mày đừng ảo tưởng... _Nói tới đây, sắc mặt LLam trở nên quỷ quyệt:

- Tụi bắt cóc đó có mục đích là đòi tiền chuộc, hoặc là muốn chơi trò đuổi bắt gì đó, còn bọn tao thì không!

- Không số liên lạc, không 1 manh mối nào mà bọn tao để lại! _TNga tiếp lời, cô ta cười đắc ý:

- Bọn tao bắt tụi mày là để hành hạ tụi mày cho thỏa sức, rồi mới trả cái xác của bọn mày về cho đám kia, tất nhiên, chỉ cần tao búng tay 1 cái, sẽ có người ra chịu tội thay tao thôi!

- Vì vậy, đừng có ảo tưởng mình sẽ thoát khỏi đây, sẽ không có ai cứu tụi mày đâu! _LLam vỗ vỗ nhẹ lên gò má mang vết thương của BB.

- Giờ thì... vĩnh biệt nhé!

RẦM!

Ngay cái giờ khắc LLam đưa bàn tay có đinh tán lên cao và chuẩn bị giáng xuống, và cái khoẳng khắc TNga đang dí chiếc kìm điện có mức tê liệt cao nhất tới cổ TB thì cánh cửa phòng đó bị đá qua 1 bên 1 cách thô bạo. Giật mình quay lại thì thấy 1 đám người trước mặt, sắc mặt 2 ả chuyển từ nham hiểm thích thú sang ngạc nhiên và hoang mang...

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ