Faded - Alan Walker
-------------------------------------------------------------------------
- 1... 2... 3... START!!!
Sau tiếng hô là cả đám bay vào tạt nước nhau, thà có 2 đội thì chỉ cần tấn công đối phương là được, đằng này lại chia thành 3 đội, vừa tấn công người này, vừa căn chừng đội kia.
NM(1) đang tạt nước SN(2) thì BB(2) bay vào phụ SN 1 tay; sau đó BD(1) bay lại giúp NM hạ SN hộ thì ST(2) lại từ đâu bay ra giúp SN, KN(1) và XN(1) cũng bay vào giúp đội mình.... MK(2) đang bị XP(3) và TB(3) đánh lẻ, anh đang cực lực phản công nhưng sao 2 con người này cao tay thế, cũng may là SoT(2) rảnh rỗi bay sang giúp MK tát nước TB (chẳng qua là thích gây sự với con người ta mà ra), TB cũng có đồng đội chứ bộ, là CG(3) và TY(3) đó...
Tùm! Tùm! Tùm!!!!
- Á, được rồi, tớ thua, tớ thua!!!
- HẢ?
Cả 4 nhìn nhau... BD, NM, ST và SN đơ mặt ra 1 hồi rồi cùng đồng thanh:
- Biết vậy cố gắng thêm 1 chút là thắng rồi! Aissss!!!
Thì ra 4 anh chị trên tạt nước nhau, vì không chịu nổi màn tát nước của đối phương mà đầu hàng, chỉ có điều, đầu hàng cùng 1 lúc thôi... thế là 4 ẻm... OUT!
Quay sang nhóm khác gần đó...
Tùm! Tùm! Tùm!
Tiếng tát nước ngày càng mạnh, làm sao 1 mình SoT có thể thắng nổi 3 con người đang tấn công anh dồn dập vậy chứ, mà quan trọng hơn, trong đó có cao thủ TY...
- Tớ... tớ... ch...
- Song Tử, cậu có muốn hợp tác cùng bọn tôi không?
Đang trong lúc SoT nói chịu thua thì TB lên tiếng, như đang quẳng cái phao cứu hộ cho anh, TY tiếp lời TB:
- 1 chết, 2 sống, chọn cái nào?
- Tớ đồng ý! _SoT chấp thuận ngay.
- Vậy cùng qua bên kia đi! _CG chỉ tay về hướng nào đó, rồi cả 3 nhìn nhau cười tâm ý...
Và gần đấy...
Tùm! Tùm! Tùm!
MK và XP, 1 bên là Hội trưởng hội học sinh, 1 bên là giáo viên tài giỏi, cả 2 đều đang tát nước nhau rất nhiệt tình, mà không bên nào chịu thua bên nào...
- Thầy cũng ghê nhỉ, cũng đâu còn trẻ gì, thầy nên chịu thua đi! _MK lên tiếng trước
- Thầy cũng đâu có già, chỉ hơn các em 10 tuổi thôi mà! _XP cười huề
- Nhưng mà hình tượng giáo viên của thầy đã mất rồi đấy! _MK công kích
- Hình tượng Hội trưởng hội học sinh còn nguy hiểm hơn kìa! _XP trả đòn
- 2 người nói nhiều quá! _TY xuất hiện bất ngờ, khiến 2 người kia mang 2 tâm trạng khác nhau, 1 vui, 1 lo... và... MK thua...
Xéo xéo gần đó...
Tùm! Tùm! Tùm!
- Yaaaa!!! Các cậu ăn gian, ỷ đông hiếp yếu!!! _BB la lên bất lực, KN cười gian:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...