** 18 tầng địa ngục ***
- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á...
- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á...
*Chú thích: Tiếng hét đầu tiên là của con cua nhút nhát khi bị con cạp nham hiểm kéo vào chơi trò 18 tầng địa ngục; còn tiếng hét thứ hai là của những người giả ma, giả quỷ trong đó bị tiếng hét của Cự Giải làm cho hồn bay phách tán.
- Ra ngoài rồi, đừng sợ nữa!
Anh Yết vẫn còn rất tỉnh táo khi rời khỏi chốn địa ngục trần gian kia còn chị Giải thì... thôi rồi, mặt mày xám ngoét, hơi thở gấp gáp, ôm chặt anh Thiên Yết, cơ thể run lên bần bật vì sợ. Những hình ảnh ma nữ bị móc mắt, tiếng khóc thảm thương của những linh hồn bị đem đi hành hạ, kẻ bị moi não, người bị lòi ruột, vân vân... vẫn còn ám ảnh Cự Giải, Thiên Yết liền lên tiếng nhằm thay đổi bầu không khí:
- Ây dà, không biết là em thích ôm anh nhiều đến vậy đó, bé Cua? *cười tà mị*
- Anh còn nói! Đánh chết anh! Đánh chết anh! Sao lại lôi em vào cái nơi quái quỷ ấy chứ!
Cự Giải dùng dằng đánh vào ngực Thiên Yết, Thiên Yết đành cười cáo lỗi:
- Anh chỉ là muốn rèn luyện sự can đảm cho em thôi mà!
- Hứ! Không thèm! Giận anh rồi!
Cự Giải ương bướng quay lưng lại, không thèm nói chuyện với Thiên Yết, Thiên Yết liền choàng tới ôm Cự Giải từ phía sau.
- Rồi, rồi, là anh có lỗi, anh sẽ chuộc lỗi với bé Cua được chưa? Đừng giận nha!
Ây da, lạ chưa, không ngờ lại có ngày Yết đại ca lạnh lùng ít nói máu lạnh lại xuống nước với một cô gái thế này, thật mất hình tượng quá, mất hình tượng quá.
- Buông em ra, người ta nhìn kìa!
Cự Giải lúng túng đỏ hết cả mặt khi bị người đi đường nhìn chằm chằm, ai biểu cô cậu xinh trai đẹp gái quá làm gì, lại còn ôm nhau giữa thanh thiên bạch nhật nữa chứ, làm thế chẳng khác nào muốn gây sự chú ý với người ta.
- Không buông, em không được giận anh nữa thì anh buông! _Thiên Yết dai dẳng.
- Rồi, em không giận, được chưa! _Cự Giải đầu hàng.
- Được rồi!
Thiên Yết buông Cự Giải ra, cô vẫn nhìn anh với ánh mắt giận dỗi, cô gái lên giọng:
- Nhưng vẫn chưa xong, anh có hứa sẽ chuộc lỗi giúp em mà!
- Thế em muốn anh làm gì? _Anh nhìn cô với ánh mắt cún con.
- Kem! Em muốn ăn phần kem cỡ bự nhất!
- Oke, chờ anh chút!
Nói rồi Thiên Yết phóng đi với tốc độ ánh sáng cũng không bằng, Cự Giải ngồi bên ghế đá bỗng nở một nụ cười đáng yêu, một nụ cười hài lòng.
.
.
- Mấ... Mấy người tính làm gì?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...