Chap 24: Công viên giải trí (1)

12.6K 602 124
                                    


~ Công viên giải trí Miracle Land ~

- WOAAAAAAAAAAAAAAAAA~

Mười cái mồm há to đến nỗi dư xăng nhét cả chục quả trứng vào của mười người trừ lão đại Thiên Yết và "thanh niên nghiêm túc" Ma Kết trước sự hoành tráng và đồ sộ của khu vui chơi trước mắt.

- Được rồi mấy đứa, đây là chiếc ID dành cho khách VIP của Miracle Land, mấy đứa đeo vào thì sẽ được ra vào cổng tự do và miễn phí với các trò chơi cũng như đồ ăn ở đây đó!

- A, Thích thật!

Cả bọn reo lên, mừng rỡ nhận lấy chiếc ID thần thánh mà ông thầy bò sát đưa cho. Ma Kết dường như nhớ ra điều gì đó, liền thắc mắc:

- Ủa mà thầy ơi, em nghe nói ngoài chúng em ra còn có vài học sinh lớp khác cũng được đến đây vui chơi ạ?

- Ờ, đúng đó thầy?

Xử Nữ cũng mang một câu hỏi như Ma Kết, Xà Phu liền à một tiếng:

- À, đúng vậy, nhưng bọn họ đi khác xe với chúng ta, và đã đến đây trước rồi!

- Thôi đừng hỏi nhiều nữa, chúng ta đi chơi đi, có một ngày thôi đó, tranh thủ nhanh!

Nhân Mã nãy giờ đứng ngồi không yên, hào hứng đòi đi đây đi đó, Xà Phu nhìn đám học trò mỉm cười:

- Ừ, mấy đứa đi chơi đi, chơi cho đã vào, thầy đi về khách sạn nghỉ một lát!

- Vâng, bye bye thầy!

Lời chưa dứt mà cả bọn đã phắn mất tiêu, Xà Phu lắc đầu, bọn trẻ này ham chơi thật...

** Couple Yết - Giải ~**

Hai người này đã quen nhau một cách minh bạch nên đã tách nhóm ra đi chơi riêng cho tình cảm. Bọn nó chơi những trò chơi vô cùng "nhẹ nhàng" như bắn súng nè, ngôi nhà ma nè, game nhập vai nè, game phiêu lưu nè, tàu siêu tốc nè, v..v... và có cả trò "18 tầng địa ngục" nữa.

*Thôi, qua bên Xử Nữ và Ma Kết chút**

Sau khi Yết và Gải đi mất, Ma Kết và Xử Nữ liền rủ cả đám đi du ngoạn trên dòng sông Cổ Đại nhưng cả đám đều từ chối, vì muốn tạo cho hai người họ không gian riêng tư để phát triển tình cảm. Trước ý tốt của đồng bạn, thế là hai anh chị lủi thủi đi với nhau, ngoài mặt thì vậy nhưng trong lòng đứa nào đứa nấy vui khoái thấy mồ.

Trừ hai cặp trên ra thì cả bọn xúm lại tính đi đâu chơi, bỗng từ xa xuất hiện ba con người. Một nam hai nữ. 

Là Lý Dương Hàn, Tú Nga và Tuệ Lâm.

Tuệ Lâm cứ lẽo đẽo theo Sư Tử, anh đi đâu nhỏ cũng đi theo, đến cả đi WC nhỏ cũng không tha. Tuy anh là một người đào hoa, thích "được" gái bu nhưng không hiểu sao thấy thái độ của Tuệ Lâm khinh thường Song Ngư, anh liền thấy bực bội và muốn cắt đuôi cô nàng, thế là anh đã giả vờ kéo Song Ngư vào một vở kịch.

Tình hình cụ thể là...

- Anh Sư Tử~ Chúng ta đi $#@% đi, hay là đi &*^()~ đi, mà qua bên *&(^$#@ cũng được!

Tuệ Lâm nhõng nhẽo lôi kéo Sư Tử, làm Song Ngư và mấy sao đi bên cạnh thấy chướng cả mắt. Sư Tử làm ngơ, xem như chưa nghe thấy gì cả, quay sang chọc ghẹo Song Ngư:

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ