Ngoại truyện 1: Ngày đó đã đến.

14.6K 489 40
                                    

Nhật Vương ❤ Ngọc Hân.

💚💛💜💙❤💚💛💜💙❤💚💛💜💙❤

Hôm nay là 1 ngày đẹp trời, gió thổi nhẹ, ánh nắng dịu dàng và ấm áp. Mùa xuân sắp đến rồi, cỏ cây đua hoa, chim chóc nôn náo bay về miền nam ấm áp... Ấy chết... lạc đề mất rồi, xin cáo lỗi, xin cáo lỗi! E hèm... vô đề lại nào... Cũng như mọi hôm, hôm nay là 1 ngày vô cùng bình thường và không thể nào bình thường hơn của các học sinh trường cấp III Zodiac. Cũng chỉ là buổi sáng học sinh tới trường, vào lớp, chôn chân tại chỗ trong 2 tiết đầu rồi phắn xuống canteen hay đâu đó... tuy nhiên, nó có thể là 1 ngày đặc biệt đối với ai đó...

- Ngọc Hân!!!! Em lại đánh nhau nữa hả?!

- Ma Kết, anh muốn phạt gì thì phạt lẹ đi, em còn có việc!

Cô gái mang biển tên Tống Vi Ngọc Hân đứng 1 chân thẳng, 1 chân khụy đầu gối, 1 tay khoanh ngang hông, còn ánh mắt thì hững hờ nhìn qua ngó lại bộ móng tay thon dài của mình, chán chườm lên tiếng khiến anh chàng hội trưởng muốn bùng nổ.

- Em... em không có lời biện hộ nào à? Có biết đây là lần thứ mấy em bị gọi lên đây bởi cái tội xuống tay với người khác không????!

- Có gì mà phải biện hộ, chỉ đơn giản là em không muốn nói chuyện với ai cả, nhưng đám đó lại kéo em lại và bảo em chảnh, còn trừng mắt và đưa tay lên tát em, em chỉ... _Nói tới đây, NgHân nhếch môi vẽ lên 1 đường cong nhẹ: - Ra tay nhanh hơn 1 giây thôi!

- Haiz... bó tay... thôi được rồi... _MK thở dài: - Về viết bản kiểm điểm rồi cuối buổi ở lại quét sân trường! Em có thể về lớp!

- Cứ nói như vậy ngay từ đầu đi có phải hơn không?

NgHân thờ ơ đáp lại rồi xoay người bước ra khỏi phòng Hội trưởng trước ánh mắt bất lực + rỉa rói của thằng anh họ kia...

Khu vực lớp 12...

- Này, em gái là học sinh lớp 10 à? Sao lại đi lạc qua đây thế? _ 1 nam sinh 12 cười trêu chọc, sau lưng anh ta có khoảng 3 -4 thằng bạn, 1 đứa khác lại cười cợt:

- Hay qua đây để tìm ai? Tìm anh à?

- Tránh ra đi, mấy người đang làm mất thì giờ của tôi đấy!

NgHân cau mặt khó chịu nhìn mấy tên nam sinh phiền phức trước mặt, giờ ra chơi có 20 phút chứ nhiêu, ấy thế đã mất 5 phút trên phòng Hội trưởng vì bị gán tội bởi 1 lũ vừa ăn cướp vừa la làng. Lại mất thêm 5 phút quý báu khi đi từ khu lớp 10 sang khu lớp 12, giờ thời gian vàng bạc ấy lại bị đám "tiền bối" này dây dưa. Nhìn thấy NgHân đang cầm gì đó ở sau lưng, 1 tên nam sinh bước ra sau cô, ồ lên 1 tiếng:

- Ô, là hộp cơm ư? Ây dà, anh cũng đang đói đó baby à~

- Đừng có tự tiện động vào, anh nghĩ mình là ai mà dám ăn cơm tôi làm hả? _NgHân phản ứng nhanh khi thấy tên kia đang định chạm vào hộp cơm của cô.

- Tôi không muốn phí thời gian với mấy tên rảnh rỗi các người nữa! _Nói rồi NgHân vòng người đi ra hướng khác nhưng lại bị chặn lại, chẳng ai khác ngoài đám nam sinh 12 nhây như cua kia:

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ