Ngọc Hân 💚 Nhật Vương
~~~~~~~~~~Sáng sớm , ánh ban mai chiếu qua cửa sổ , đáp xuống khuôn mặt thanh tú của người con gái đang nằm ... NgHân khẽ cựa mình , liếc nhìn chiếc đồng hồ trên tủ , 7h rồi ... Cô ráng ngồi dậy , đi vô WC ...
♧~♧~♧~♧~♧~♧
Thấy ông anh trai - Ma Kết đang nhìn mình , sao sáng nào ổng cũng nhìn mình nhỉ ?
Còn MK , anh cảm thấy SOCK ! Từ thứ 2 đến giờ , sao con bé này dậy sớm vậy ? Còn ăn mặc gọn gàng rồi đi học nữa ? Hồi trước không phải nó "nướng" tới 10 giờ rồi đi tập nhạc rock với đám bạn sao ?Tuy thấy khá kì lạ nhưng MK vẫn không nói gì , vì anh mừng vì sự thay đổi của nó ! Khoảng 1 tháng nữa thôi , hi vọng con bé sẽ HOÀN HẢO như Xử Nữ của anh ! À ~ Hôm nay là thứ 7 , anh nhếch môi rồi phóng thẳng ra cửa !
NgHân sau khi thấy thằng anh mình chạy đi , trong lòng không khỏi hứng thú ! Chắc ổng tò mò vì sao mình thay đổi nhỉ ? Mình đã cố gắng dậy sớm hằng ngày , đã biết trang điểm ( TB : hắt xì ! ) nhờ được chỉ dạy , đã biết ăn mặc đẹp đẽ và tỏ ra dịu dàng . Mình cũng đã bỏ ban nhạc rock đó rồi , thành tích học tập cũng khá hơn hẳn ! Vì sao ư ? Vì ... anh !
Nhật Vương - người con trai mà cô dành mọi tình yêu của mình , và anh cũng vậy ... Mỉm cười thỏa mãn , hôm nay lại được gặp anh rồi ~•~
♧~♧~♧~♧~♧~♧~♧
Tại rạp phim CGV :))
1 thân ảnh nhỏ bé đứng ở cổng , chợt ! 1 hình bóng khác cao cao , bước ra từ chiếc xe Jaguar F-type sang trọng màu đen . NV ... anh kia rồi ! Cô sà vào lòng anh , 2 tuần không gặp cô nhớ anh chết đi được ! NV thấy NgHân nhào tới ôm mình , không tự chủ mà mỉm cười dịu dàng hiếm thấy , vòng tay ấm áp bao bọc cô !
-Mới vài ngày mà đã nhớ anh rồi sao ?
-Rất rất rất nhớ !NgHân tuy đã trở nên tốt hơn , nhưng cái bản tính nghĩ gì nói đấy vẫn không thay đổi , phun hết ra ! NV nghe xong thì hạnh phúc còn hạnh phúc hơn !!! Anh "bỏ mặc" Thiên Yết cùng bọn đàn em để tới đây thật không uổng ...
-Thôi , vào nhanh đi ! Phim sắp chiếu rồi !
NgHân lôi anh đi mua vé , tuy không đông lắm nhưng với chiều cao được gọi là "sinh đôi với Nhân Mã" thì cô hoàn toàn không chen được ! NV cười nửa miệng , nhìn bóng dáng lấp lóa trong đám người đó ! Chẳng lẽ anh luyện võ bao nhiêu năm nay chỉ để nhìn "vợ" mình chen chúc sao ? KHÔNG ! Anh bước đến , nhanh gọn lẹ túm được 2 vé và lôi cô vào rạp.Họ đang xem phim "The Conturing" ( Hay dã man ra :))) ) , NgHân trước giờ chưa sợ gì , kể cả ma ! Cô xem phim kinh dị mà mặt tỉnh bơ . Có trời mới biết , ngoài việc NV bỏ cô thì còn lâu cô mới khóc hay la lên ! NV nhìn người con gái bên cạnh , bộ dáng ung dung đó , chẳng - lẫn - vào - đâu - được !
Anh khẽ nhướn người qua , thì thầm vào tai cô :
-Em có vẻ không sợ nhỉ ?
-Vâng , có gì đâu mà sợ ~
Cô đáp tỉnh bơ , NV ngày càng hứng thú hơn ! Khẽ nói :
-Thế ... nếu anh "ăn" em ngay tại đây thì có sợ không ?...
.
.
.
.
.
.
.
AAAAAAAAA ! Tâm tư cô hét lên ! Ngay cả hành động cũng cứng đờ ! WTF ? NV vừa nói gì vậy ?????? Là cô nghe nhầm đúng không ? ĐÚNG KHÔNG !!!!!!
-An..... Anh đừng đùa ! Chẳng có.... có ... gì ...... vu..... vui cả ......
NgHân nuốt nước bọt , mấp máy phát ra từng chữ ...... NV thấy cô như vậy , tâm tình bỗng chốc biến đổi , muốn chọc ghẹo cô a ~
-Rất tiếc ~ Anh không đùa ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfic[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...