Chapter 20

1.6K 17 6
                                    

A/N: Huhuhu! Naiiyak ako. Dedicated kay @Thenilmyka5, eh kasi naman, nakakataba ng puso ang comment niya nung last chap. PROMISE! Hello sa'yo! Salamat talaga! Ikaw ang isa sa dahilan kung bakit gustong-gusto kong pagandahin pa ang storyang ito. :')

_____________

(Sabra's POV)

Inaayos ko yung sarili ko para sa date "kuno" namin ni Harris.

Lumabas na ako sa kwarto ni John.

"Wow! You look stunning!!" Sabi ni John.

Inirapan ko lang siya. Ang OA kasi ng stunning eh. Pwede naman gorgeous, diba? O di kaya, pretty.

"Saan pala yung lakad mo?" Habol niya nung palabas na ako sa unit niya.

"Wala kang pake, okay?" Lumapit ako sa kanya at binigyan siya ng beso. Wag kayo!! Nakasanayan na namin toh eh!!

"Sus! Samahan kita."

"Diba may lakad kayo magbarkada?"

"Kung gusto mong samahan kita, hindi nalang ako sasama sa kanila. Ikaw sasamahan ko. Ikaw uunahin ko."

"Wag na!! Unahin mo yang barkada mo! Bye! OA nyeto." Ngiting sabi ko sa kanya. Ngiting plastik pala.

Binuksan ko ulit ang pinto ng unit niya pero nagulat ako sa sunod na ginawa niya.

Hinila niya ako papaharap at inangkin agad yung mga labi ko.

Iba yung halik niya, it was sweet and soft. Parang ewan. Hindi ko ma-explain.

I returned back the sweet kisses he gave me. I don't know why I kissed him back. Kusang rumisponde yung katawan ko. Inilagay ko pa ang isa kong kamay sa batok niya na parang ayaw ko na matapos toh. We were both kissing passionately.

Kinarga niya ako at inihiga sa sofa. Naglakbay yung kamay niya sa hugis ng katawan ko at ako naman, nasasabunutan na yung buhok niya.

"Sabby." He said in between our kisses. Hinawakan niya yung batok ko para mas mapalapit pa ako sa kanya. I am now caressing his broad chest.

"John. Uhh, John." Sagot ko naman. Wala na. Wala na ako sa sarili ko. Pareho na kaming nalulunod sa isa't-isa.

"I-I lo--" yun lang yung nasasabi niya kasi hindi niya tinatapos.

Mga ilang minuto siguro ang nakalipas nang na-realize kong hindi tama 'tong ginagawa namin. Napadilat ako, hinahalikan niya pa rin ako. Tinignan ko ang mukha ni John habang hinahalikan ako. Parang puno ng emosyon. Parang hindi yung last time na parang ginawa lang namin ito dahil natukso kami sa isa't-isa.

Puta!

Sabra! Are you crazy!? Nagpadala ka na naman! Wala ka nga sa fantasy land!

Tinulak ko siya ng marahan. Hinihingal pa siya habang nasa ibabaw ko.

Nagkatinginan kami.

"That's enough, John. Bye. Tsk! Sorry. Sorry talaga." Mahinang sabi ko kasi sa totoo lang, hinihingal pa ako sa ginawa namin, nahihiya ako sa ginawa ko. Lumabas ako sa unit niya.

Sumandal ako sa pinto ng unit niya.

Napahawak ako sa labi ko. Feeling ko, nakuryente ako ni John. Aish! Nahawakan niya siguro yung plug habang magkalapat yung mga labi namin. Diba? Pwede naman yun?

---------------

(John's POV)

Lumabas na si Sabby.

Shit!! Ang ganda niya. Naka-cocktail dress tsaka naka-braid yung buhok niya.

Hindi ko tuloy napigilan ang sarili ko at hinalikan ko talaga siya. Ibang klase talaga yung epekto niya sa'kin.

I'M HIS HOUSEMATE [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon