Chapter 26 <3

366 13 0
                                    

AUTHOR's POV----

Past 2am na din yon ng magkanya kanya na sila ng pahinga dahil mag aatend sila ng mass ng 8am..

Nakasandal si Maine sa mga unan sa kama habang si Alden naman ay nakahiga na..

"hindi ka pa ba matutulog?"-Alden said while yawning..

"i cant sleep.."-Maine said habang nakatingin sa tyan nya..

"why?"-nag aalalang tanong ni Alden tyaka bumangon ng upo.. "may masakit ba?"

"Sebastian keeps on moving.."-sagot naman ni Maine

Alden put his hands on Maine's tummy ..

" ang likot naman.."-nakangiting sabi ni Alden then caress her tummy..

"ngayon lang sya naging ganyan.. may nararamdaman kaya sya or what?"-Maine worriedly said..

Alden lean on at idinikit ang tenga sa tyan nya..

"hey buddy.,why so hyper?your mommy is tired already..time to sleep.."-Alden sweetly said talking to their son..napangiti pa sya lalo ng sumipa ito kung saan nakadikit ang tenga nya.,.

"uyy lakas nun ah.."-ngiting ngiting sabi ni Alden bago iangat ang ulo nya..

"at masaket!"-nakasimangot na sabi naman ni Maine..

"sorry po mommyyyy.."-pababy talk ni Alden tyaka hinalikan ng mabilis si Maine sa labi..

Past 3am na ng makatulog sila..

---------------------------------------------------------------------->

Natigil sa pagbaba sa hagdan sila Alden at Maine ng madatnang nakatambay doon ang lahat at tahimik na nakamasid sa living room ng bahay at nakikinig kay Coleen..nakaupo ito sa sofa at nakasuot ng headphone at kumakanta..

"shhhhh"-sabi ni Nico sa kanila habang kinukuhanan ng video si Coleen..lahat sila ay nagpipigil ng tawa..they all listen to Coleen as she sang " Dont love you nomore" by Craig David..

Rain outside my window pouring down
What now, your gone, my fault, I'm sorry
Feeling like a fool cause I let you down
Now it's, too late, to turn it around
I'm sorry for the tears I made you cry
I guess this time it really is goodbye
You made it clear when you said
I just don't love you no more  

Those simple words hit so hard
They turned my whole world upside down
Girl, you caught me completely off guard
On that night you said to me
I just don't love you no more  ...

after that part Coleen stop singing and started to cry and talking to herself..

"P*tangina kala mo naman hahabulin kita!.ang pangit mo naman at ang ganda ko para sayo!.mas mayaman pa nga ako sayo at kaya kang bilhin ng tatay ko!."-maktol nito sa kawalan habang umiiyak.. "Buti nga kahit pangit ka mahal kita..kahit nakakainis kagusto parin kita..kahit ayaw mo na.."


"Good Morning Nicoleen!!!!"-sigaw nilang lahat..

Gulat itong lumingon sa kanila at natigilan..tyaka tinanggal ang headphones na suot..

"nanay..."-Coleen cried..agad namang lumapit ang nanay at tatay nila dito para icomfort ito..then the rest head to the kitchen and dining area to prepare for breakfast..

" Aysee..ano bang nangyari sa kanila ni Aysee?"-tanong ni Niki habang naglalagay ng plates sa mesa..

" ewan..Aysee just sent an email to her saying that he fall out of love.."-kibit balikat na sabi ni Maine habang gumagawa ng hot choco nila..

In God's Perfect TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon