Chapter 25: Let Go

34.7K 1.2K 17
                                    

M//A.

At some point, you have to realize that some people can stay you Heart but not in your Life.

*********************************

Chapter 25: Let Go

Sam POV's

pagkatapos ng sayaw namin ang susunod ay kakanta ako at SOLO ---Solo pa talaga!?---. nagpasalamat ako sa mga back up ko, inalok pa nga ako na sumali sa grupo nila pero tinanggihan ko, dahil wala naman akong pakialam dyan eh! ginawa ko lang ito dahil sa p*sting contest na to.

( kung tinatanong nyo kung may question and answer portion? wala po para naman maiba ang contest mas excited kasi kapag talent ang papanuorin nila diba? - m//a )

this time ito na ang oras para ang pangalawang kanta na naman ang gagawin ko.

biglang dumilim ulit ang stage, ito na ang sign para pumasok na ako at umupo sa chair na binigay sakin. kinuha ko na ang guitara na hinirap ko malapit sakin, at sinamulan na ang pag-istrum ng guitar.

  

( When You're Gone by. Avril Lavigne, lyrics )

I always needed time on my own

I never thought I'd

Need you there when I cry

nung umiyak ako sa play ground ikaw pa lang ang naglakas ng loob na lapitan ako, hindi ko alam kung nagpapakitang tao ka lang ba o ano? pero kahit ganon nawala yung lungkot ko when i saw you that time at kinausap ako. hindi ko naman kailangan ng karamay pero lumapit ka parin. Ang kulit mo kasi.

And the days feel like years

When i'm alone

And the bed where you lie,

Is made up on your side

Death Anniversary ng mga magulang ko halos nawalan ako ng pagaasa para mabuhay sa mundo. pero nilapitan mo ulit ako sa tabi ko para pakalmahin yung loob ko. lagi mo kung kinukulit para lang pansinin kita sa mga ginagawa mo, naiinis nga ako nun pero may kalahati dun sa puso ko na gusto ko gawin mo ulit yun. You make me feel, complete.

When you walk away

I count the steps that you take

Do you see how much

i need you right now?

Sa Gang Fight nabaril ka, hindi ako mapakali dahil sa kalagayan mo. bigla akong nakaramdam ng takot at pagsisisi dahil hindi kita nailigtas. hindi ko alam sa sarili ko kapag wala ka sa tabi ko, pero nagpapasalamat ako dahil may isang tao na tumulong para gumaling ka, at masaya ako dahil dun ko nasabi sayo na mahal kita at nalaman ko sayo na mahal mo rin pala ako. You make me, happy.

When you're gone

The pieces of my heart are missing you

When you're gone

The face i came to know is missing too

When you're gone

The words i need 

To hear to always get me thought the day

And make you it OK

I miss you

[ Under Editing ] The Magical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon