Chapter 58: M.U
( ito po yung araw na nagwalkout si diamond nung natapunan sya ng tubig ni emerald )
Diamond POV's
aaarrgghhh... nakakainis talaga, bakit sa akin pa natapun yung tubig sa buti na yun?!
at ang nakakagalit pa hindi ako sinundan ng walang hiyang BOYFRIEND ko...
i hate him....
Bw*st....
nandito ako ngayon sa garden. ang tagong garden ko.... wala pa nakakaalam nito maliban sa mga kaibigan ko... nasa likod ito ng academy kaya sya tago.. bw*st na lalaking yun..
natuyo na yung damit ko. ginamit ko kasi ang air element ko para matuyo ang sarili ko.
" naintindihan nyo naman ako mga kaibigan diba? " sabi ko sa mga fairies
yeah! may mga fairies sa garden ko... gift sa akin ito ni ama nung 5 years old palang ako, mahiling kasi ako sa mga fairies, dahil sa cute at maliit sila, friendly pa.
tumango naman sila bilang sagot.
" kayo kaya matapunan ng malaming na tubig.. hindi ba kayo magagalit at maiinis " sabi ko ulit sa kanila...
hindi naman sila sumagot... hayy! oo nga pala.. hindi pala sila marunong kumikimkim ng sama ng loob kaysa sa aming mga elementalist.
napahalumbaba nalang ako sa magkabilang tuhod ko.... parang ako yata ang masama....
nagsorry naman sya... at aksidente lang naman ang nangyari....
sige na nga hindi ko na lang tatapakin yung pride ko sa kanya.. ako nalang ang magsosorry sa kanya...
tumayo ako at aakmang maglalakad na ng napatigil ako sa kinatatayuan ko.
" sorry na babe..... please " nakangusong sabi nya.
napatingin ako sa inabot nya.. isang white roses, masyadong marami ito at hindi ko kayang mabilang...
nagarte akong galit... tinaasan ko syang ng kilay, na napalungkot sa mukha nya..
at tumalikod sa akin. iiwan nya ba ako dito?
akmang aalis na sana sya ng mahawakan ko agad yung kamay nya...
" sorry din, kung tinapakan ko yung pride ko at nagalit agad sayo " i said
bigla naman ng liwanag yung mukha nya.
ngumiti naman sya ng malawak...
" thank you babe.... promise hindi na mauulit " sabi nya at tinaas yung right na nangangako na hindi na maulit.
nagyakapan naman kami sa isa't isa...
hayy! hindi ko yata matitiis itong magiging asawa ko sa takdang panahon...
oh! ano ako si lola nidora... hahahahaha....
hinawakan nya yung magkabilang pisngi ko at nagulat ako sa ginawa nya..
he kiss me...
napangiti ako... pinatunayan nya talagang mahal nya ako.... at tinugon ko ang matamis nyang halik... :)
Carlos POV's
BINABASA MO ANG
[ Under Editing ] The Magical Princess
Fantasyshe is Samantha Angela Manuel Perez, the Gangster Queen. Pero sa isang insidente, natuklasan nya ang tatlong kapangyarihan na hindi nya inaasahan sa buhay nya. Pumasok sya sa school na puno ng mga iba't ibang mahika. Hanggang sa nalaman nya ang mist...