Chapter 59: The Lost Twin Princess of Earth Kingdom

31.7K 887 82
                                    



Chapter 59: The Lost Twin Princess Of Earth Kingdom



Step POV's

Nandito kami ngayon sa hallway....... hinahanap kasi namin si sam at ruby... napag-isipan kasi namin na pumunta sa mga elemental kingdom... wala lang nabo-bore na kasi kami sa dormitory namin... lagi nalang kami namamalagi sa dorm..

may nakapagsabi na lagi daw pumupunta si ruby sa iisang lugar na hindi pa nadadaanan at napupuntahan ng mga elementalist... ewan ko kung anong lugar yun.

nangmakarating kami sa mismong lugar nayon.. hindi namin maiwasang mamangha sa kagandahan ng lugar na ito.... may mga iba't ibang klasing bulaklak at paru-paro sa paligid... at nakita namin ang ng iisang puno at malapit lang sa puno yung medyo hindi naman kalakihan yung fountain. 

pero hindi iyon ang napansin namin kundi sa dalawang elementalist na nakupo at nakasandal sa puno na ngayon ay magkayakap...

ewan ko kung namamalik mata ba ako... oh! nakikita nga talaga namin sila....

this is impossible.

si..... si sam at ruby? magkayakap?

imposible nga....!!

napatingin naman kami ng barkada at parang nababasa namin ang mga iniisip ng bawat isa.

at tumango tango pa kami...

napangiti naman ako hahahaha.... sorry kailangan isturbohin eh!....sayang yung opportunity noh! excited na ako papunta sa kingdom...

" ehem! ehem! " sabay namin.

napatingin naman ang dalawa at nagulat sila ng makita kami.... hahahaha... tama nga kami... hahahaha.... i smell something fishy....

" may hindi ba kami alam sa inyong dalawa? " sabi ni diamond habang nakataas ang kilay nya na nakatingin sa dalawa...

" kaya pala kayo laging nawawala dahil, gusto nyo masulo ang isa't isa? * smirk " pang-aasar ni kevin...

nakita ko naman umiwas si sam ng nakatingin ako sa kanya...

i know deep inside.. nahihiya na... kilala ko na si sam, kapag umiwas sya ng tingin, may tinatago at nahihiya... so nagkaaminan na talaga ang dalawa

napailing nalang ako.... i supported her...! what she wanted... :)

napatawa naman ako ng makita ko na namumula yung tinga ni ruby...

natupad na talaga yung wish ko na magkatuluyan ang SAMBY..

" hahaha.... binata ka na James " pang-aasar ni carlos kay ruby..

" Talk back and your dead " sabi ni ruby...

natakot naman si carlos at ng tago sa likod ni karl.. hahaha...

i'm so happy for them.... ngayon nakikita kung bumabalik na sa dati si sam..... i thankful, na nandyan si ruby sa tabi nya...

" let celebrate for them... " sigaw ni emerald

" yehey! party party... " sigaw ni liza...

napansin ko naman si mar... lagi nalang syang tahimik... lagi naman talaga sya tahimik, but may kakaiba eh! hindi ko alam kung ano yun? nakatingin sya sa dalawa habang nakangiti.... pero napansin ko malungkot yung mga mata nya.... ano kaya yung problema nya?

[ Under Editing ] The Magical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon