M//A.
All I need is someone who can stay no matter how hard it is to be with me.
************************************
Chapter 38: Welcome Party
Step POV's
kain dito
kain duon
grabe wala na bang gustong magyaya sakin magsayaw? ---buti pa ang pagkain, naghihintay lang kapag may kukuha sa kanya.--- hindi naman ako mukhang manananggal sa itsura ko ngayon!?
pangit ba ako?
para naman akong shunga nito?
nakita ko naman ang barkada na nakikipagsayaw sa mga partner nila. ako? ito NGA NGA.
nakasuot ako ngayon ng tube na mermaid style na may design na diamond, ewan ko na lang sa beauty ko? ---sabi ng nanay ko mukha daw akong dyosa--- bakit walang nakikipagsayaw sakin?
nag-umpisa na yung welcome party namin, si Sam? ayun kasayaw nya yung ultimate crush nya. nakasuot sya ngayong ng katugma sa akin pero magkaiba ang kulay ng damit namin, sa kanya kulay blue na bumagay sa straight long hair nya.
tinanong namin sya kung anong nangyari sa kanya? pero wala syang imik tulala lang ito at ang lalim ng iniisip. naging ok lang sya ng mahimasmasan na sya sa tulong ng mga Prinsesa.
napahalumbaba nalang ako dito sa mesa habang nakatingin at naiinggit sa sumasayaw sa gitna ng dance floor.
ako na talagang malas sa mundo, kahit kailan walang gustong isayaw ako.
" can have this dance? "
napatingin naman ako sa nilalang na nagsalita sa gilid ko.
O
M
G!!
totoo ba ito? hindi ba ito panaginip lang?
si..... si....
Harry Potter?
ang ultimate crush ko? nandito?
oh god! sa tv ko lang sya napapanood? ngayon na nasa harap at ni-niyaya nya akong isayaw? end of the world na ba?
napangiti ako ng malapad at tinanggap ---magiging choosy pa ba ako?--- ang alok nya.
hindi na ako magpaligoy-ligoy noh! sayang ang opportunity kung pakakawalan ko lang, diba?
pumunta kami sa gitna at sumayaw, hindi ko mapigilang hindi mapangiti at mapaiyak sa tuwa ---charot, har har---. sana tumigil bigla ang oras para ganito nalang kami habang panahon. hehehe..
" you so beautiful. " derektang sabi nya.
napatingin naman ako sa kanya, ---oh! lupa! wag mo akong kakainin, sisipain kita--- nakangiti sya na nakatingin sakin, mas lalo akong namula ng sabihin nya yun.
" a-ah thanks " nahihiyang sabi ko
" can I hug you? And I have something to tell you. " napatigil ako ng itanong nya iyun.
ya-yakapin? tama ba yung narinig ko? magsasalita na sana ako ng bigla syang yumakap, naramdaman ko naman yung hininga nya sa balikat ko.
parang nakikiliti ako sa hininga nya.
narinig ko naman yung mahinang tawa nya, napakunot naman ako sa ginagawa nya.
" parang may gustong pumatay sa akin sa tingin palang nya. " harry
BINABASA MO ANG
[ Under Editing ] The Magical Princess
Fantasíashe is Samantha Angela Manuel Perez, the Gangster Queen. Pero sa isang insidente, natuklasan nya ang tatlong kapangyarihan na hindi nya inaasahan sa buhay nya. Pumasok sya sa school na puno ng mga iba't ibang mahika. Hanggang sa nalaman nya ang mist...