Chapter 60: Hypnotism
Step POV's
isang linggo na ang nakalipas ng matangkap ko lahat ang totoong pagkatao ko.... hindi ko alam kung paniniwalaan ko ba lahat.... pero hindi pa ako handa para harapin ang tunay kung mga magulang....
nandito kami ngayon sa enchanted kingdom... akala ko sa mundo ng mga murtal ang meron ng ganito pero nagkamali pala ako, meron pala dito.. ito ang regalo nila sa akin ng malaman nilang ako si serina...
tinignan ko sila at ngitian ng napakatamis.... ang swerte ko sa mga kaibigan ko at sila ang ibinigay sa akin ni bathala/ god.
ngayong gabi magsisimula ang kasiyahan sa nalalapit na kaarawan ni princess mae... 10 pm ang simula ng pagdiriwang.... pero pakiramdam ko parang may magyayaring hindi maganda sa oras na yun....
pumasok na kami sa loob ng enchanted kingdom at.... napagisipan naming maghiwalay at magkanya kanya... excited na akong sumakay sa lahat ng mga rides.... napatingin ako ng biglang hinawakan ni jaycob ang kamay ko...
ngitian nya ako....
at nagsimula na kami sumakay sa swing ship ba yun. ay basta... isa syang barko na dinuduyan ka sa ere.
napatingin ako sa katabi ko... nakangiti syang nakatingin sa akin....nakita ko naman na parang may sinabi sya.... pero alam ko kung ano iyon.
it's means " i love you "
ngitian ko din sya at sinagot ang sinabi nya.
" i love you too " mahinang sabi ko...
sapat na para marinig nya iyon. humiga ako sa balikat nya at pumikit... i love this man.. in beside me... god knows that..
Carlos POV's
naglalakad kami ngayon.. magkasama kami ni james, sam at mar.... nauunang maglakad yung dalawa.. parang may pinag-uusapan silang importante.... nakikita ko kasing nagiiba ang expression ng mukha ni sam...
" you like her...... right? "
napatingin ako sa katabi ko...
nakita ko ang mukha nya na seryoso.... binalik ko ulit ang tingin sa nilalakaran namin... hindi ako nakasagot... alam ko naman na alam na nya... pero hindi ko masabi ang totoo dahil masasaktan lang ako...
umaasang mahalin nya din ako pabalik... pero huli na pala ako....
parang dinurog yung puso sa sakit.... ng makita kong magkahawak ng kamay sina mar at drake.. ang sakit sa loob loob na makita yung babaeng mahal mo na may kasamang iba...
para akong sinusunog sa apoy sa hapdi...
" bakit hindi mo sya kausapin? "
" para ano pa.... masaktan ulit.. " deretsang sabi ko
tinignan ko si mar... hindi na sya dati na nakilala ko yung mahinhin at masayang babae...
" i did everything.. all my effort.. all love and attention.... but is not happen.. pinagtabuyan nya parin ako " dugtong ko..
napabuntong hininga nalang ako....
narinig ko naman syang bumuntong hininga bago magsalita...
" are you already give up on her? "
BINABASA MO ANG
[ Under Editing ] The Magical Princess
Fantastikshe is Samantha Angela Manuel Perez, the Gangster Queen. Pero sa isang insidente, natuklasan nya ang tatlong kapangyarihan na hindi nya inaasahan sa buhay nya. Pumasok sya sa school na puno ng mga iba't ibang mahika. Hanggang sa nalaman nya ang mist...