Chapter 41: Jake Thristan Moltivanes
Step POV's
" ok! klass i want to meet your new classmate.... come iho! " ms. flores
pumasok ang isang matangkad na lalaki... hindi ko makita yung mukha nya dahil nakasideview sya...
nasa likod pa naman ako...
pagtungtong palang nya sa harap ay humarap na sya samin na ikinagulat ko ng makita ko kung sinong lalaking nasa harap namin. napatayo ako sa gulat at napayukom ng kamay dahil sa galit at inis ng makita ko ulit yung lalaking sumira sa pagkatao ko...
why he's doing here?
nakatingin lang ako sa kanya... nakita ko naman tumayo si sam at naglakad papunta sa harap and the she punched him face, bago tuluyang lumabas si sam ay may binulong ito at lumabas na ng room.
cause i can't still this room with that bastard, naglakad ako ng mabilis palabas...
gusto kung mapag-isa at pakalmahin yung sarili ko..
bakit ba sya nagpakita ulit sakin?
bakit hindi nya ako kayang kalimutan?
hindi nya talaga ako tatantanan?
i want to punched him face
i want to kill him
i want to.... arrgghh!!!
i'm hungry to kill that man... now that would be fun.. with me, but i can't...
nakamove-on na ako, nakalimutan ko na lahat ang nagyari noon.. pero ngayon dumating sya... lahat ng sakit nadinanas ko noon, bumabalik sa mga alaala ko... lahat ng pangloloko, at sakit na binigay nila sakin... lahat ng paghihirap ko.. bumabalik na naman..
i wipe my tears and try to calm may self but, dumadaloy parin yung luhang matagal ko nang tinago noon..
napahinto ako ng may humawak sa braso ko, napaharap ako sa kanya.. nagulat ako sa lalaking na nasa harap ko..
" sabrina wait! "
i look at him coldly
sinundan nya pala ako...
i'm trying to be strong, but sa loob loob ko parang ang hina-hina ko..
" excuse me.... do i know you? " i said coldly
" i know your sabrina... i know you sab and i know na hindi mo parin ako nakakalimutan " he said
i wat to slap him face, pero nanginginig yung kamay ko... bakit hindi ko sya kayang saktan? bakit ang hina ko kapag kaharap ko sya?
i rolled my eyes and then tumalikod na ako sa kanya
hindi ko na kaya, hindi ko pa kayang harapin sya... naghihina na yung tuhod ko..
parang magccollapse na ako sa kinatatayuan ko ngayon..
" Rose " he called me by my second name...
i tried to ignore what he said
" rose please.... i just want to apologize what's happened before "
napahinto ako
" natakot lang ako na baka.... "
humarap ako sa kanya and then i look at him..
BINABASA MO ANG
[ Under Editing ] The Magical Princess
Fantasyshe is Samantha Angela Manuel Perez, the Gangster Queen. Pero sa isang insidente, natuklasan nya ang tatlong kapangyarihan na hindi nya inaasahan sa buhay nya. Pumasok sya sa school na puno ng mga iba't ibang mahika. Hanggang sa nalaman nya ang mist...