Chapter 50: Complicated Love
Ms. Angel :
Life is very COMPLICATED. Don't try to find the answers, because when you find the answers, life changes the questions.
Third POV's
" hon, nawawala ang mga anak natin! " nag-aalalang sabi ng isang napagandang babae, kung babasihan mo nasa 20's na ito.
" hayaan mo na yung dalawa... malalaki na yun at alam na nilang makipaglaban... mana sakin yun eh! " nakangiting sabi ng napakagwapong lalaki... siguro nasa 20's din ito.katulad ng kanyang asawa... hindi mo aakalain na may dalawa na itong anak dahil sa mga maamong nitong mukha at sa baby face nito.
* toinks *
kinutusan naman sya ng kanyang napakagandang asawa..
" wow! nahiya naman ako sayo hon, sino ba ang mas magaling makipaglaban sa ating dalawa hah?! " paghahamon nya sa kanyang asawa.
" ang sakit naman non hon, oo na ikaw na ang panalo.... wag ka nang mag-aalala uuwi din yun, alam kung nakikipaglaro lang sila sa mga hayop sa kagubatan. "
" alam mo naman hindi ko maalis sa isip ko ang pag-aalala sa kambal natin... "
hinawakan naman ng lalaki ang baba nya na parang nagiisip...
" alam ko kung paano mawawala ang pag-aalala mo sa kambal natin " nakangiting sabi ng lalaki
" ano? " nagtatakang tanong ng babae
bigla naman hinawakan ng lalaki ang magkabilang pisngi ng kanyang napakagandang asawa at hinalikan ito sa labi na napakatamis at puno ng pagmamahal... tinugon naman ito ng napakatamis na halik ng babae ang lalaki na may kasama ding pagmamahal....
" i love you " lalaki
" i love you more " babae
" i love you forever "
" tumigil ka na nga, masyado ka nang sweet, " natatawang sabi ng babae
" gusto mo naman?! " nakangiting mapang-asar na sabi ng lalaki
" oo nalang " nakangiting sabi ng babae
umiling nalang ang lalaki sa pinapakita ng kanyang mahal na asawa.
pariho silang nakatingin sa napakagandang tanawin na nakikita nila ngayon, kung saan sila unang nagusap noon, nung hindi pa sila magkilala at mag-asawa....
at masaya silang namumuhay kasama ang mga pamilya nila at anak...
---
Sam POV's
" grabe napakakulit ng kambal na ito... yan tuloy napagod kakalaro sa barkada... pati sila jaycob napagod din kakalaro sa dalawang ito... ayun bagsak sila sa sala at dun na natulog " masayang kwento ni step
tumayo ako at kinumutan ang dalawang natutulog..... ang himbing ng tulog nila, napagod kasi sa paglalaro sa barkada kanina.. at tulog narin sila maliban saamin ni step na gising pa at andito kami sa kwarto ko...
BINABASA MO ANG
[ Under Editing ] The Magical Princess
Fantasyshe is Samantha Angela Manuel Perez, the Gangster Queen. Pero sa isang insidente, natuklasan nya ang tatlong kapangyarihan na hindi nya inaasahan sa buhay nya. Pumasok sya sa school na puno ng mga iba't ibang mahika. Hanggang sa nalaman nya ang mist...