Play : Thank You – Jason
A/N: Alam niyo naman, na hindi ako magaling sa romance kaya pakinggan niyo nalang ang kanta at ang message ng song. Just imagine that Pierre is singing instead of the artist.
***
Quote for the day: "Sometimes you just have to let it all out love, and I'm here every step of the way. Even if I'm not as strong as you, I would do my best to be at your side."
***
"Quit pacing back and fourth ate! Ano ka ba naman!" Naiinis na sambit ni Alec sa ate niyang hindi mapakali.
She look at Alexander irritated. "Then ignore me! Simple as that!"
"Psh!" Napanguso siya. Pag si Clarissa talaga lumabas ang pagka isip bata niya. Nasaan na yung pagiging malamig niya? Bakit parang nawala bigla?
Sukat sa sinabi ni Clarissa, hindi nalang niya pinansin. Tiningnan niya ang apat. "Oh anong tinatawa niyo dyan?" Sabi niya sa malamig na boses.
The four idiots just laugh. "Shut up all of you!" Sigaw ni Clarissa.
"Bossing bakit ka ba kinakabahan? Date lang yun at saka nag date naman kayo noon sa festival diba?" Sabi ni Vlad ng nakangise.
Ginantihan niya ito ng ngise. "Gusto mo ng training?"
"Sos sabi ko nga tatahimik. Vlad silence!"
Hindi nalang niya pinansin ang baliw na estudyante niya. Yes she is nervous. She is fuc*ing nervous. This is there 1st real date together and after this ay maghihiwalay sila for the time being.
Napabuntong hininga nalang siya at pagkarinig ng doorbell, dali dali niyang binuksan. Standing there in his glorious glory is her very own boyfriend Pierre Torres and a dwarf?
"Eh?" Yumuko siya at isang batang babaeng pinagsakluban yata ng langit at lupa ang nakita niya. Sa pagkaka alam niya si Patricia to!
"Ah eh nandyan ba ang mga baliw?" Sabi ni Pierre na parang nahihiya.
Nagtataka man pinapasok niya ang dalawa. Huminga ng malalim si Pierre at lahat ng lalaki nakatingin sa kanya, biglang yumuko at pinagdaop ang palad.
"Please watch over my sister for awhile, wala kasi si Papa at gusto kung makadate si Clarissa. Just this favor please?"
"What?" Sabi ni Vlad!
Kinulbit siya ni Patricia at parang iiyak na nakanguso. "Ate ganda, hindi nila ako gusto?" Aww cute!
"Boys take care of her!" Napalunok sila maliban kay Alexander na tumayo sa harap ni Patricia na walang emosyon.
BINABASA MO ANG
The Lost Queen ✔
Vampire(Pureblood Series # 1) - Completed "Sometimes being a queen is not easy how much more if you're the lost vampire queen?" STARTED: March 15, 2016 FINISHED: AUGUST 27, 2018