Weekend ngayon, at nandito sila sa condo niya. Nagtataka ang tatlong lalaki dahil ang alam nila mag – tratraining sila, pero bakit nandito sila ng mga kaibigan sa condo ng Reyna?
"Question?" Tinaas ni Caster ang kamay ng pasakay na sila sa elevator.
"Go on!" Sabi ni Clarissa.
"Akala po ba namin mag – eensayo kami?" Nagtatakang tanong ni Caster.
"You'll see." Malamig na sabi nito. Tumahimik nalang si Caster. Bumukas ang elevator, sign na may pasakay at limang babae ang iniluwa nito.
Napatabi ang tatlo sa kanilang reyna dahil para silang kakainin ng buhay ng mga babaeng ito. Umiling nalang si Clarissa, kaya pinapunta nalang niya sa likod niya ang tatlo.
"If you don't stop flirting with my boys, those faces of your's would be in big trouble sweeties." Seryoso niyang sabi pero ang limang bruha tinaasan lang siya ng kilay.
"Pagmamay – ari mo ba sila? Akala mo kung sino kang umasta ah!" Sabi ng isang babaeng ingrata.
She doesn't have time for bitches like them. Sinuntok niya ang pader ng elevator malapit sa ulo ng nagsalita. Nakita ng lahat ang marka ng kamao ni Clarissa na walang emosyon na nakatingin sa mga babae.
"That is my last warning. Prefer to ignore it, you die, but if you follow my words, you will have a peaceful life. What do you prefer?" Malamig niyang sabi.
Nagsiyuko an ang mga babae at saktong nasa floor na sila ng room ng condo niya at hinigit ang tatlong lalaki na napatulala.
"WE ARE GONNA DIEEEEE, BRO! DIE." Hysterical na sabi ni Vlad.
"BRO! PAANO NA ANG MGA CHICKS KO? KUNG GANITO NALANG ANG IKAMAMATAY KO!? GOODBYE MY CUPCAKES, HONEYBUNCH, SWEETCAKES AT SA MGA BABAENG MAGKAKANDARAPA PA SAKIN." Sabi ni Caster. Nag – dramahan ang dalawang ugok at nagyakapan pa. Clarissa stop in her tracks at nagsalubong ang kanyang mga kilay.
Siniko ni Inigo ang mga kaibigan at napalunok ang tatlo ng humarap sa kanila ang Reyna. "I don't like noises boys." Malamig na sabi niya at pinagpatuloy ang paglalakad.
Nandito na sila sa training area sa condo niya. Makikita dito ang mga iba't ibang weapons. Meron rin itong stimulation cage for enhancing the skills of vampires.
Ngayon pinapanuod niya si Caster na may iba't ibang sugat sa katawan dahil sa mga hologram na kalaban. Ang kalaban ng lalaki ay mga newborn vampirii. Kahit hologram lang ito, para narin silang totoo, because she made the hologram equals to the skills of a newborn.
Paano pa ang pagiging Reyna niya kung magiging tanga siya at hindi makakagawa ng ganitong mga bagay? Lumapit siya sa mini microphone sa control room. Maririnig ang boses niya sa loob giving him instructions.
"Enhance you're skill child. You have unbelievable strength that doesn't compare to no one. Use that as an advantage."
BINABASA MO ANG
The Lost Queen ✔
Vampiri(Pureblood Series # 1) - Completed "Sometimes being a queen is not easy how much more if you're the lost vampire queen?" STARTED: March 15, 2016 FINISHED: AUGUST 27, 2018