A/N: Updated. Yey. Enjoy. Btw. Thanks po sa sumusuporta ng story ko kahit di tuloy tuloy ang update. Bweno, enjoy.
Napakagat labi si Clarissa habang nakasakay sa eroplano. Napansin yun ni Alec kaya hinawakan niya ang kamay ng ate nya.
"Problema mo?"
Napabuntong hininga si Clarissa at mapait na ngumiti. Tiningnan niya ang langit.
"Akala ko hindi na ako babalik sa lugar ng nakaraan. I want to forget all of it but I can't. Hindi pwede."
Mapait na ngumiti rin si Alec. "Yeah hindi ako akalain na ang kinagisnan kung lugar pagkabata ay ang pinakaayaw kung puntahan."
Isinandal ni Clarissa ang ulo niya sa balikat ng kapatid."How are you holding up baby brother? You know she died-."
Hindi niya natapos ang sinabi ng biglang tumayo ito at pumunta sa tatlong estudyante niya na tahimik nakikinig. Napahilamos nalang siya sa pagkataklesa niya.
"Shit naman Clarissa. Ang bobo mo. Hindi pa naka – move on yung tao eh!"
Pabagsak siyang napasandal sa upuan. Napabuntong hininga nalang siya.
She's going back to her kingdom. To her dark past and to the wolf who sacrifice himself just to save her.
If it's not for Sebastian Cross hindi niya makilala ang pinakamamahal niyang lalaki. Pierre Torres.
City of Ashes. Naging abo ka na rin ba gaya ng pangalan mo?
***
It's time for her to be back in her old self. The Queen of Vampires. Nakatutok sila sa pader na may iba't ibang guhit.
"Let's go." Sabi ni Clarissa sa kapatid at tatlong estudyante. Kung nagtatanong kayo kung nasaan si Keith, umunang pumunta sa City Of Ashes.
Sinugatan niya ang sarili niya at may ginuhit na simbolo sa pader at ayun bumukas ang pintuan ng pader at pag – angat niya.
"The Red Moon. You really remind me of bloods everywhere." Sabi niya sa malamig na boses.
"She turn cold again. Our Queen is really back." Saad ni Vlad sa dalawang kaibigan kasi pag kinausap niya si Alec baka suntokin siya bigla. Nag iba kasi ang aura.
The magic door automatically close at pinagmasdan ng limang bampira ang City Of Ashes at ang tatlong lalaki ay napanganga.
Ngayon lang sila nakabalik dito, dahil may gyera kasi dito noong 20 years ago. Napatingin sila sa magkakapatid at napaatras sila ng kunti. Parang may itim na aura ang bumabalot sa dalawa.
BINABASA MO ANG
The Lost Queen ✔
Vampire(Pureblood Series # 1) - Completed "Sometimes being a queen is not easy how much more if you're the lost vampire queen?" STARTED: March 15, 2016 FINISHED: AUGUST 27, 2018