SOMEONE'S POVSiya na ba ang anak natin? - Babae habang Umiiyak sa tuwa.
Posible..Nakuha niya ang hugis ng mata at Labi mo yung pagkatangos ng kanyang ilong naman ay sa akin at yung kapangyarihan niya..Elemental kagaya ng sa iyo..mahal kong reyna-Lalaki
Mabuti naman at pinalaki siya ng maayos ni Ferline at Diego mapagkakatiwalan talaga sila-babae..tango at isang ngiti lang ang. Sagot ng lalaki sa asawa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Alexa POV
Naglilibot ako ay este kami pala ni Michael dito sa Academy dahil yung mga royal blood at sila Jania naging busy this past few days hindi naman nila sinasabi kung ano ang dahilan pati nga mga studyante dito mukhang busy nao-op tuloy kami ni Michael haystt.
Ang laki pala ng Academy noh?-Manghang sambit ko kay Michael.
Oo gaya ng Pagmamahal ko sa kanya.-bulong na sagot ni Michael pero rinig naman hahaha pegebeg nge nemen..
Nakss humuhugot Si kuya!! Hahaha kanino naman kay LIA?!-Pasigaw kong tanong kaya agad-agad niyang tinakpan ang Bibig ko hahaha
Ano ba baka may makarinig sayo patay na!-Kinakabahang sabi niya habang tinatakpan pa rin yung bibig ko..pero di naman much mahigpit sapat pa para marinig niya yung sasabihin ko..
Hahahaha wala namang tao eh!-Malakas na sigaw ko para marinig niya..
So hindi na pala kami tao ngayon?-Masungit na sabi ni...IVAN?! Teka Kanina pa nandito ang Royal Blood? Shete! Nakakahiya.Agad-agad naman tinanggal ni Michael yung Kamay niya sa bibig ko.
Ah..eh hin--No need to explain...Pinapatawag tayo ni Headmaster kaya Tapusin niyo na yang Kabaduyan niyo tsk!-Putol ni Ivan sa Sasabihin ko..sabay walk-out...hmmp! Bastusan lang?!
Huwag mo nang pansinin yun...Sinumpong lang ng sakit niya..-Natatawang sabi ni Jason..si Brian Umiiling-Iling lang...Err ano meron?
Huh? Anong sakit?- Takang tanong ko..
Hahaha Inosente mo talaga..yung pangalan ng sakit niya CELL-LOST magkakaroon ka niyan pag nainlove ka hahahha diba ang galing ko guyss!-Pagmamalaki ni Jason..Nakatikim tuloy siya ng Batok Galing sa Royal Blood(except Ivan) + Michael hahaha Hmm Pero First time ko lang narinig yung sakit na yan..
Arghh! Di ko pa rin gets! Ah! Alam ko na! Di na lang ako Maiinlove para di ako magkaroon ng sakit na CELL-LOST Mas magaling ako diba?!-Matalinong sabi ko sa kanilang lahat nakita ko naman kung paano sila umiling at tumawa?! Teka! Baka sila ang may sakit..Baliw na ata eh.
Hahahaha wait bwahahaha halika na hahahaha punta na hahaha tayo kay Headmaster -Sabi ni Bea habang tumatawa...ang weird naman nila..tsaka pansin ko lang ang tahimik ni Lia ngayon hmm tumatawa naman siya pero parang may iba arghh nevermind baka mahawa pa ako sa sakit nila..xD
[FAST FORWARD]
Nandito na Kami sa Loob ng Headmaster's office..at kung minamalas nga naman oh! Katabi ko si Ivan! May sakit daw siya diba baka mahawa ako kaya Pilit kong siniksik yung sarili ko sa tabi ni michael...Ang tagal kasi ni Master Sajiku eh lumabas lang daw saglit..
Kung gusto mong Dumikit sa kanya sabihin mo na lang hindi yung Pinapamukha mo na ayaw mo sa akin..-pagpaparinig ni Ivan sa akin kaya naagaw niya ang atensyon naming lahat...Nakita ko naman kung paano magpigil ng tawa yung ibang royal blood Waaahh! Inaatake na naman sila ng sakit nila!
Talaga ayaw ko sayo!-Sagot ko sa kanya..pagkasabi ko nun..Lahat ng Royal Blood naging Seryoso pati na rin siya..
Halata nga! Oh edi sinong gusto mo?! Si Jason?! Si Brian?! O si Michael?!-Galit na tanong niya sa akin nakita ko rin. Yung lungkot sa mata niya hmm bakit kaya? Dahil ba may sa sakit niya?
Huh? Anong gusto? Ayaw ko sayong lumapit dahil may sakit ka daw sabi nila natatakot lang ako baka mahawa ako eh!-Naguguluhang sagot ko sa kanya nakita ko naman na natatawa na yung iba pinipigilan lang tapos yung mukha ni Ivan From Galit face to Nagtataka face...
Ha? Anong sakit ang pinagsasabi niyo?!-Ivan..Oh kitams! Galit na naman siya..Bipolar lang ang peg?...
Sabi ni Jason Dahil sa Inlove ka daw nagkaroon ka ng sakit na Cell-Lost kaya natatakot na akong lumapit sayo-Sagot ko sa kanya Tapos binigyan niya ng nakakamatay na tingin si Jason..jusko! Lagot ka Jason!!
Ivan POV
What the fu-Naputol yung sasabihin ko kay Bwisit na Jason na yan nang pumasok si Headmaster...kaya wala na akong nagawa kundi umupo pero bago iyon binigyan ko muna nang 'humanda-ka-sa-akin-mamaya' look si Jason...
May masama akong balita sa inyo..May mga Nakapasok na Dark Charmers dito sa Academy at sa Information na nakuha ko 2-3 Ang mga traydor Sa academy na ito kaya gusto kong hanapin niyo silang lahat.bukas na bukas...-seryosong sabi ni Headmaster
Paano po namin matutukoy kung Isa siyang Dark Charmers?-Takang tanong ni Alexa..Haystt Hindi ba siya nakikinig sa klase? Tinuro na iyon eh! Slow na nga tamad pa! Haystt bakit ba ako nagkagusto sa ganitong klase na babae?
Kung may makikita ka na tattoo sa kanilang batok na may simbolong dragon na itim...Kung wala Na kayong tanong..you may go bye charmers-Paalam sa amin ni Headmaster bago kami makalabas...
===========================
AUTHOR'S NOTE:
•Sino po kaya ang mga traydor?
•Bukas or sa Next Saturday pa po ang next update:) Dami kasing projects pag HS eh
PLS. VOTE&COMMENT
BINABASA MO ANG
Light Charm Academy
Fantasy"Her Ability is magical..She can make the worst of the best or the best of the worst.. So beware..Because power is always dangerous.Power attracts The worst and corrupts The best." •LiGhTlOrS•