Alexa POV
Pagkatapos sumigaw ni Ivan...Pinatawag ni Mama at Papa ang Royal Blood kasama sila Michael at Drew...Pero hindi pa rin ako pinapansin ni Drew..Nag-aalala na rin ako kila Lexie at Jania dahil hindi ko sila makita kanina pa.Nandito Pa rin kami sa Headmaster's Office..Nilagyan ni mama ng Barrier ang room para hindi maramdaman ng Dark Charmers ang presence namin.
"I have a plan...Michael at Bea Papuntahin niyo lahat ng bata sa Basement may Safe Place doon na pwede niyong pagtaguan..Andrew Tignan mo kung saan ang main target ng Dark Charmers tutal invisibility naman ang charm mo..Jason at Lia kayo ang magbabantay sa Front gate at Ang pangalan na hindi ko nabanggit..Tutulungan natin silang makipaglaban."-Seryosong sabi ni Ivan..Ang talino niya! Nakakain--Ay takte! Mamaya na ang landi Alexa ayyy Athana pala! Baka mamatay pa ako eh!
"Ivan..Sasama kami sa inyo..We need to protect My princess..Athana."-Seryosong sabi ni papa.Nakita ko naman kung paano magulat yung iba.Si Michael lang pala.
So ginawa na namin ang plano..Meron din kaming earpiece para malaman namin kung ano na ang nangyayari sa kanila.
Hinintay muna namin si Drew para malaman kung saan ang main target nila.Ilang minuto lamang..Bumalik na siya.
"Sa Mall ang main target nila..Madaming Charmers ang nandoon at kalahati sa kanila ay naliligo na sa sarili nilang dugo.."-Naiyukom ko ang Kamao ko sa balita ni Drew..Anong kademonyohan ang meron sa kanila?...Pumapatay sila ng mga inosente!
Ginawa na namin ang plano.Kasama ko sila Mama,Papa,Kuya Brian at Ivan papuntang mall...Pagkadating namin doon halos Lumuwa ang aking mata..Demonyo sila!! Demonyo!!! Makita ko lang talaga kung sino ang pinuno nila..Mapapatay ko siya!!
"Athana..Calm down.."-Sabi ni kuya..Napakalma naman ako kahit unti dahil sa kanya.
Biglang may sumulpot na lalaki kung saan..Sa gulat ko..Di ko naiwasan ang atake niya..Sh*t! Poison Manipulator pala ang isang to!
"Anak!"-Sigaw ni mama...Hindi ko na ininda ang sakit na nararamdaman ko! Para sa Pamilya,kaibigan,at Sa Light Charmers...I need to end this War!
BINABASA MO ANG
Light Charm Academy
Fantasy"Her Ability is magical..She can make the worst of the best or the best of the worst.. So beware..Because power is always dangerous.Power attracts The worst and corrupts The best." •LiGhTlOrS•