Chapter(14) PART 2

6.2K 259 13
                                    

SOMEONE'S POV

Nakakainis kang babae ka!!



Grrr...






Inagaw mo siya akin!....Inagaw mo yung taong mahal ko!!

Alexa POV

Nandito na kami sa Clinic..Actually Nakahiga lang naman ako dito sa Bed dahil wala yung nurse....

Hoy.! Maari ka nang umalis! Shooo! Shooo! Baka Malate ka pa sa second subject natin.-Ako..Kanina pa kasi yung mokong na Drew na ito sa tabi ko..Ang awkward lang kasi..Kanina pa nakatingin sa akin.

Ayiee Concern siya..*sabay hawak sa puso niya* Natouch ako.!-sagot niya sa akin..Pasalamat talaga siya Masakit puson ko kung hindi kanina pa siya Nakatikim ng Suntok..Dapat sa mukha! Para mabawasan yung kagwap--I mean kahanginan..

Hangin mo uyy! Alis na nga!-Pagtatakwil ko sa kanya..

Aishh! Sige na nga..Pero Hintayin mo ako dito mamaya..Ihahatid kita pauwi..Huwag mong subukang tumakas.-Seryosong banta niya sa akin..

Wooh Natakot ako!-Sarcastic na sagot ko sa kanya..

Dapat lang! Bye!-Huling salita na narinig ko bago siya lumabas..

Hasytt okay naman siya eh...Sadyang Mahangin lang talaga siya.Matutulog na sana ako nang may naramdaman akong may pumasok sa Clinic.

Are you okay?-Sabi ni








Ivan.

Hmm medyo masakit pa rin pero Keri ko pa naman..-Sagot ko sa kanya..

Good!..Hintayin mo ako mamaya..Ako maghahatid sayo.-Ivan..Teka! Anong gagawin ko? Ihahatid rin ako ni Drew eh..Kanino ako sasama at kanino ako tatanggi?

Pero--

No buts! Yun lang pinunta ko.bye!-Sabi niya bago siya umalis. Hmmm okay na rin yung idea ni Ivan..Walang maiiwan kung sakaling dalawa silang piliin ko.

[FAST FORWARD]

Mahimbing na tulog ko..Kaso Ginising ako ni Ivan psh! Panira.

0.0

5:30 na pala!! Paano ko po nalaman? Syempre tumingin sa orasan duh.. Common sense.

Let's go! Kanina pa kita ginigising eh-Ivan..

Hahahaha halata nga!! Pero si Drew-

What about him?-Iritadong tanong sa akin ni Ivan.. Bakit ba tuwing Si Drew ang topic namin ..Nag-iiba agad yung mood niya?...

Uhh..Sabi niya kasi ihahatid niya ako.-Pagpapaliwanag ko.

Tsk.Ako ang unang dunating kaya..Ako na maghahatid sayo. Let's go-Ivan..sabay hawak sa left wrist ko

Hindi porket ikaw ang unang dunating ikaw na ang pinili....Bakit sino ba ang unang nagsabi diba ako?-Biglang pagsulpot ni Drew sa likod ko...Sabay hawak sa right wrist ko. Tapos Nagtinginan sila na parang may malakas na kuryente sa pagitan nila.



Alexa..Pumili ka sa amin... Ako o siya?-Drew..

Wait! Processing!

...................10%






.....................40%








......................89%







.......................100%





Hanudaw? Pipili ako? Sa kanila?

Ivan? o Drew?









Ivan? o Drew?










Ivan? o Drew?









Ivan? o Drew?










Ivan? o Drew?












Ivan? o Drew?







Takte! Di ko alam kung sino!!!

Light Charm AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon