SOMEONE'S POV
Hindi ako makapaniwala...
Buhay si Athana....
Ang babaeng Gusto ng Mahal ko....
At ang ex-Bestfriend ko....
Kapag bumalik siya...
Sana hindi niya agawin..
Ang bestfriend ko....
Si Alexa...
----
Alexa POV
Hindi ko alam kung bakit kami pinatawag ni Master Sajiku at kung bakit Parang mga wala sa sarili yung Royal Blood...
Pero naalala ko yung scene kahapon..May nabangga akong babae pero di ko makita masyado yung mukha niya dahil nakatingin lang siya doon sa leeg ko...Hmm Ang weird nung babae kaya umalis na lang ako bigla.
[FAST FORWARD]
Nandito na kami sa office ni Master Sajiku..Nakakapagtaka talaga..Bakit pati si Master Sajiku..Parang wala sa sarili?..Tell me guysss! Anong nangyari sa kanila kahapon?..
S
I
L
E
N
C
E
Ganun pa rin..Wala pa ring nagsasalita sa kanila at parang malalim ang iniisip..
Hmm Master Sajiku..Bakit niyo po kami pinatawag?-Pambabasag ko sa katahimikan..Mukhang nakuha ko naman ang atensyon nilang lahat.
Utos ni Queen Kathelyn and King Timothy na Hanapin Ang nawawala nilang anak dito sa Academy..Dahil sabi ni Queen kahapon..Nakabunggo niya daw ang anak niya pero hindi niya nakita ang mukha tanging Kwintas lamang ang nakita niya..Kwintas na ibinigay niya noong sanggol pa ang prinsesa..-Seryosong Saad ni Master Sajiku..
0.0
Kwintas??!!
Ang dami kayang naka-kwintas na babae sa academy!Paano namin malalaman kung sino talaga sa kanila ang nawawalang prinsesa.?
Ano pong pangalan nung nawawalang prinsesa?-Tanong ko kay Master Sajiku..
Athana.-Sagot ni Master Sajiku.
Athana.
Athana.
Athana.
Athana.
Teka! Parang familiar yung Name sa akin? Saan ko nga ba narinig yun?
SOMEONE'S POVUmaayon sa akin ang tadhana wahahahahaha! Ang bubulag niyo namang Royal Blood lalo ka nang Alexa ka!
"ONCE.A.TRAITOR..
FOREVER.A.TRAITOR."
BINABASA MO ANG
Light Charm Academy
Fantasy"Her Ability is magical..She can make the worst of the best or the best of the worst.. So beware..Because power is always dangerous.Power attracts The worst and corrupts The best." •LiGhTlOrS•