Chapter(11)

6.6K 296 21
                                    


Alexa POV
Promise me one thing..Athana..-batang lalaki...

Teka..Bakit parang Pamilyar yung mukha niya..??

What is it? Cliv!?-Batang babae

0.0 Bakit kamukha ko yung bata???

Tss! How many times do I have to tell you that My name is not Cliv it's---

UY GISING NA!!! MALALATE NA TAYOO!!! WOOH GISING NA SABI EH!! EXCITED NA AKO BILIS! -Sigaw ni Jania.. Argh! Panira naman ng panaginip ito! Teka..panaginip ba talaga iyon? O baka totoo hayst nevermind..Tinatamad pa akong Idilat yung mata ko-.-

Ang aga-aga pa Eh!6:00 pa lang  Kaynis ka naman!!-Lexie pero nakapikit pa rin yung mata niya.

ALAM NIYO BA KUNG ANONG ARAW NGAYON!!??-Pasigaw na naman na sabi ni Jania...

Hindi eh..-Bored na sabi ni Lexie Sabay tulog ulit haystt makatulog na nga rin.

FRIDAY NGAYON!!! SO IT MEANS ..FIRST DAY NG TRAINING NGAYONNN!! -Jania..pagkasabing-pagkasabi ni Jania nun..bumangon agad kami at nagmadaling Maligo..Oh sheyti oh nwebe!! Friday nga pala ngayon argh! Nakalimutan ko.!

[AFTER 30 MINUTES]

Nandito na kami nila Jania sa gym hinihintay si Headmaster at yung Royal Blood shete! Ang daming estudyante Baka hindi na makapasok yung mga royal blood...Ay! Nakalimutan ko royal blood nga pala sila kaya pwede sila malate unfair..pero ang weird talaga ng panaginip ko kanina..Kamukha ko talaga yung babae eh pero bakit Athana yung tawag sa akin? at yung lalaki naman pamilyar sa akin yung mukha..

Psst!!

Ay Cliv!!-Sabi ko dun sa Nanggulat sa akin na si Jason lang pala..so nandito na yung mga royal blood.

A-ano sabi mo?-Gulat na tanong sa akin ni Jason...Uhmm weird.

Ah wala..wala.-Ako...Hindi na rin naman nangulit pa ulit si Jason dahil dumating na si Headmaster Sajiku. Kasama si Michael? Ay oo nga pala siya yung magkokontrol ng oras sa training.

Good Morning Everyone! Today we will have our first Training.Please choose a Partner or trainor now.Except Ms.Cruz,Ms. Rodriguez,Ms. Flynn and the Royal Blood..I'll be the one to choose your partner..So Let's Start..
Ms.Smith and Mr. Yu,
Ms. Flynn and Mr. Wilhembrith,Ms. Rodriguez And
Ms. Yu and last...
Ms. Cruz and Mr. Smith-maawtoridad na sabi ni Master Sajiku...

Ms. Cruz and Mr. Smith



Ms. Cruz and Mr. Smith



Ms. Cruz and Mr. Smith

Cruz daw! Ako yun ah...tapos Smith si Lia or Ivan yun...sana si Lia na lang please...

Ms. Cruz and MR. smith

0.0 say what?! Si Ivan yung partner ko? I'm doomed!

SOMEONES POV

Any update bro?-Boy1

Yes! Mukhang nakakaalala na siya about her past be ready..-Boy2

I'm not yet ready to tell the truth..to tell That I'm her brother..Twin brother to be specific..-Boy1

What's your next plan?-Boy2

Hindi ko pa alam.-Boy1

===========================
AUTHOR'S NOTE:

WOOH NAKAPAGUD NA RIN...SORRY PO LATE*v* NAGOUTBOUND PO KASI KAMI KAHAPON xD

~ PLS. VOTE&COMMENT~

Light Charm AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon