Epilogue

8K 266 28
                                    

Alexa POV

~ 3 years later~

Naging maganda at normal naman ang buhay namin dito sa Mortal World...Ang mundo ng mga ordinayong tao..Nang Tumapak kami dito.Namuhay na kami ng normal..Walang Charms.

Papunta Kami nila hubby ngayon sa bahay ni Jason

Alam niyo ba kung bakit??

[A/N:Di pa namin alam. xD]

Aish! Panira si Author.Haystt Ito na talaga..

Kaya kami pupunta doon dahil










Nanganak na si



















Krishna











Ang asawa niya.


Gulat kayo noh? Hahaha Opps.Wag muna kayo magjudge kay Krishna na wrong grammar chu chu kahit inaamin ko na Nilait ko rin siya pero sa isip ko lang hahaha kasi naman Sa Korea pala tumira yun kaya Mas tuwid pa yung daan kaysa sa PagIngles niya pero nung sinabi namin na wag nang magenglish Shete! Mas lalo dumugo Ilong namin dahil Hangul lang pala Alam niya na language.

"Momee...Nandooh pow bah Sih Angeloh?"
[Mommy..Nandoon po ba si Angelo?]-Napabalik ako sa realidad ng marinig ko yung boses ng anak ko si







Jaycee "JC" Ethan C. Smith...3 years old na siya..Makulit,Maingay,M
Magaling mambola,Iyakin at higit sa lahat GWAPO! Syempre mana sa amin ni hubby!


at yung hinahanap niya na lalake







Pinsan niya yun






Si Karl Angelo S. Hernandez..3 years old



Anak nina Lia at Michael...Pagkatapos kong manganak aba ang loka at loko.Ilang buwan lang Sinundan agad ako..Buntis na pala si Lia..Hindi man lang sinabi sa amin.Para daw surprise.

"Yes baby..Kaya behave ka lang dun ok?"-Sabi ko sa kanya..Ngumiti lang siya sabay tango pagkatapos binigyan niya ako ng isang Mahigpit na yakap...Sweet si JC..Magkaiba sila ng ugali ng











"How about me?"-Seryoso pero malambing na sabi ni



















Jaydee "JD" Matthew C. Smith..Well nakalimutan kong sabihin..Kambal ang Anak ko..Parehas sila ng mukha pero hindi ng ugali..Kung si JC maingay si JD naman tahimik..Nagtataka nga rin ako kay JD dahil 3 years old pa lang Hindi na bulol.Ako nga nung 6 years old ako bulol pa ako. Pero kahit ganun yung ugali nila magkasundo naman sila.
Hindi rin sila nag-aaway dahil sinabi ko sa kanila na kapag nag-away sila

Hindi Nila makikita sina

Angelo at












Kyle Darryl Y. Johnson[Anak nina Drew at Bea]

Kaya hindi sila nag-aaway...Ewan ko ba sa kambal na yan..Gusto laging kasama yung mga pinsan niya.

[Picture po ng kambal👇 👇]

[Picture po ng kambal👇 👇]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

[FAST FORWARD]

"Wifey..Nandito na tayo"-Rinig kong sabi ni Hubby sabay pisil ng pisngi ko..Agad rin naman akong nagising..Nakatulog pala ako habang yakap ko ang kambal.Ilang saglit lang nagising na rin ang kambal..Sabay pa silang nagkusot ng mata..Ang cute nila!

"Ikaw Muna maghawak sa kanila..Ang sakit ng katawan ko."-Sabi ko sa kanya.Biglang nagkaroon ng Bahid na ngisi sa kanyang mukha.

"Sure wifey..Alam ko namang napagod ka kagabi."-Nakangising sagot niya.Haystt kung ano po ang iniisip niyo























Tama yun! Hindi na ako magtataka kung masundan agad ang kambal. xD

Pagkapasok namin sa loob ng bahay nila Jason..Bumungad agad sa amin sila Bea At Drew kasama si Kyle na agad namang lumapit sa kambal.

"Long time no see guyss hahaha"-sabi ni Drew.

"Kakapunta niyo lang sa bahay kahapon eh"-Natatawang sagot ko sa kanya.Wish kasi ng kambal na laging kasama pinsan nila

"Ay Oo nga pala..Oh btw..Ang cute nung anak nila Kuya..Buti hindi niya kamukha baka naging panget siguro yun."-Bea

"HAhaha Babae ba?"-Tanong ni Ivan sa kanila.Dapat babae..Puro lalake na sila eh.

Nagkatinginan naman yung mag-asawa





"Secret."-Sabi nilang dalawa.Pumasok na kami sa loob kasama yung kambal na nakikipaglaro na ngayon kay Kyle.

"Gusto ko nang makita yung anak nila!"-Excited na sabi ko sa kanila.

"Ooops! Hintayin muna natin sila.Para sabay-sabay na Hahaha"-Masayang sabi ni Bea

*Ding*dong*

"Baka sila Michael na yun."-Sambit ni Drew.Bigla namang Tumayo yung magpinsan hmm mukhang sasalubungin nila ang kanilang dakilang pinsan na si Angelo..Ang pinakaMAINGAY at MAHANGIN sa lahat..Namana sa magulang.

"Hello guyss!"-Malakas na sigaw ni Lia..Mukhang nakalunok na naman ng megaphone.

"Hello sa Inyong lahat!! Namiss niyo ba ang Gwapong si Ako?"-Sambit naman ni Michael..Mukhang may aircon sa utak..Meant to be nga sila.
Lumabas naman si Angelo sa likod ng tatay niya na may Pilyong ngiti sabay Punta sa mga pinsan niya.

"Ok mukhang kumpleto na tayo!"-Sabi ni Bea.

"Sila Kuya pa!"-Sambit ko bigla.Buti naalala ko.

"Ay oo nga pala...Nakalimutan ko peace!"-Sabi niya bigla.

"Kinakalimutan mo na ako ngayon?"-Biglang pagsulpot ni Jania galing sa Hindi ko alam. Kasama si Kuya Brian habang hawak ang kamay ni



































Westley Raven F. Cementina kasing age nila Kyle..Magkakaage naman silang lahat..Sinadya ni Michael yun ginamitan niya ng Time Manipulator Noong nasa LightLand pa kami kaya Hindi na 9 months ang pagbubuntis.At Namana ni Westley ang ugali ng tatay niya..Masungit at laging poker face..Kaya magkasundo sila ni JD..

"So sigurado na akong kumpleto na tayo.!...Kaya pwede na tayong umakyat..Im so excited."-Masayang sabi ko sa kanila..Kaya Sabay-sabay na kaming pumunta sa Baby'S Room.At bumungad sa amin sila Jason at Krishna habang hawak ang isang sanggol na










0.0












































Lalaki??!!!!


"Congrats Bro! Buo na ang basketball team natin!"-Bati ni Michael kay Jason.

Nagkatinginan naman kaming mga babae..Aishh! Gusto namin babae eh!


"Bro! Ano nga tawag sa nagchicheer sa Basketball team??"-Sabi ni Michael sabay akto na parang nag-iisip.

Sabay-Sabay na sumagot yung mga lalaki







"CHEERLEADER!"







"Tama! Bumuo naman tayo ng Magchicheer sa Basketball team natin!"-Michael





"Sure!"-Sabay ulit na sagot ng mga lalaki.













Nagkatinginan ulit kaming mga babae..Uh-oh!







~END~

Light Charm AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon