Alexa POV
Paano natin mahahanap si Athana Kung kwintas lang ang Patunay natin..Baka naman nagkakamali lang si Tita-Bea
Agree! For pete's Sake guysss! Ang dami kayang babaeng May kwintas dito sa Academy! And take note! Walang binigay na specific na Information about dun sa kwintas na yun..Like kung anong Color ganun!-Pagsang-ayon ni Lia..Yung iba naman tahimik lang mukhang Nag-iisip sila kung paano nga namin mahahanap si Princess Athana..Pero sure ako eh! Familiar talaga sa akin yung name na yun..Parang narinig ko na siya somewhere..Pero di ko alam kung saang somewhere ba yun..
Minsan kasi Wag puro bibig ang gamitin..Anong silbi ng mata mo kung hindi mo gagamitin.MS.SUNGIT!-Biglang pagsulpot ni Michael..Parang kabute!
HOY MR. YABANG! ANONG GINAGAWA MO DITO?!EH HINDI KA NAMAN KASAMA SA MISSION NAMIN!-Megaphone na sagot ni Lia..Ok ayan na naman sila! Parang aso't pusa lang! xD
Kasama siya.-Bored na sabi ni Brian.
0.0
Nagsasalita pala yan! Akala ko natuyuan na ng laway eh! HAHAHA.and ano daw?!
Paano nangyari yun pre?-Nagtatakang tanong ni Jason.Na may halong pagkabitter sa boses? Or baka Mali lang pandinig ko?..
Hindi ako bitter psh!
0.0 MIND READER nga pala siya.
Hindi daw.-Pagpaparinig ko kay Jason..Pero lahat pala nakarinig kaya Nabaling ang atensyon nila sa akin with their baliw-ka-ba-look...Syempre except kay Jason at Brian na poker face lang.
Hindi ako baliw! Kasi si Jason eh mukhang bi---- Di ko na natapos yung sasabihin ko kasi Tinakpan na ni Jason yung Bibig ko.Haystt sana nandito si Jania Para malaman din niya ang pagkabitter ng isang ito!
Sabi nang hindi ako bitter at Please wag mong sasabihin sa kanila.
Tumango lang ako bilang sagot..Tapos Yung iba naman na kanina Chismosa ngayon naman na kay Brian na ang atensyon.
So bakit nga siya nandito?-Ivan.
Kasama na natin siyang Royal Blood.-Brian..Yung mga Royal Blood naman Nakanganga at gulat na gulat...NOTE:Guyss! Hindi po ako Royal Blood.Utos ni Master Sajiku na Sumama ako sa kanila lagi dahil baka mapahamak ako because of my powers DAW kasi BAKA ako daw yung Elemental Chu chu nakalimutan ko na yung tawag pero BAKA pa naman daw walang kasiguraduhan.Yun lang po..Para hindi kayo Malito sa pag-babasa.
How the earth did that Happened?-Gulat na gulat na tanong ni Lia kay Brian na hanggang ngayon POKER FACE pa din.
Kasi MS.SUNGIT....
Pinsan ko siya.
===============
AUTHOR'S NOTE:
Kwintas po ni Athana at the Multimedia--->Pls.
Vote
And
Comment
BINABASA MO ANG
Light Charm Academy
Fantasy"Her Ability is magical..She can make the worst of the best or the best of the worst.. So beware..Because power is always dangerous.Power attracts The worst and corrupts The best." •LiGhTlOrS•