Alexa POV
"Ang weird niya."-Sambit ni Bea Pagkaalis nung matandang babae..Hmmm Tama si Bea..Ang weird niya..Para saan ba yung mensahe na yun?
"Guyss! Ang creepy niya talaga myghaaddd....Nagkaroon ako ng goose bumps sa kanya grrr."-Parang nanginginig na sabi ni Lia
Just forget it..Lets go?-Pag-aaya sa amin ni Brian..Sabay lakad papuntang canteen...Bakit parang hindi siya apektado sa sinabi nung matandang babae or Maybe ugali niya lang yun?
Pagkapasok namin sa canteen..Biglang tumahimik yung mga students ..Oo nga pala..Royal Blood is here..Ang mga taong kinatatakutan nila..
Umorder na si Jason nang pagkain namin..Pagkatapos kwentuhan lang kami ng mga walang kwentang topic hahaha nakakapagtaka nga lang hindi sila nagoopen ng topic about doon sa mission namin..Siguro Gusto lang nila sa oras na ito..Mag-enjoy katulad ng ibang students na walang Pinoproblema.
"Alexa..Napansin ko lang..Ang haba na ng buhok mo to the point na natatakpan na yang mukha mo tsaka Hindi na namin makita yung neck mo...Mukha ka nang sadako hahaha Punta tayo sa Salon today!! Awww Namiss ko na rin magshopping eh"-Excited na sabi ni Lia...Sumang-ayon rin yung iba na sumama kaya Lahat na kami sumama...Sinabi ko rin na isasama ko sila Lexie kasi namimiss ko na sila..😞Sa dorm ko na lang sila madalas makita eh...Sunod-sunod kasi yung pinapagawa na mission sa amin haystt.
"Uhmm guyss C.R. Lang ako"-Paalam ko sa kanila..Hindi ko na hinintay Yung sagot nila dahil naiihi na talaga ako...Pagkatapos ko mag-c.r....Pumunta muna ako sa garden para magpahangin..at Mag-isip...
Bakit kaya kamukha ng kwintas ko yung kwintas ni Princess Athana?? Coincidence lang ba yun??
Ang lalim ng iniisip ah..Care to share..-Biglang sulpot ni Jason
Ah.Wala ...Wala lang ito.-Sagot ko sa kanya..Tinignan niya ako nang may pagtataka Sa kanyang mata.
Bakit hindi ko na mabasa yung isip mo? - Biglang sambit ni Jason na Ikinagulat ko ng sobra..
BINABASA MO ANG
Light Charm Academy
Fantasy"Her Ability is magical..She can make the worst of the best or the best of the worst.. So beware..Because power is always dangerous.Power attracts The worst and corrupts The best." •LiGhTlOrS•