Chapter(13)

6.6K 280 20
                                    

Vincent/Vince POV

Kainis Yung babaeng yun! Sino siya para sagutin at ipahiya ako?!

Sammy,Gaganti lang ako sa isang babae ah..Kung nandito ka..Hindi mo ako papayagan haystt masyado ka kasing mabait...Kaya mahal kita eh.-Sabi ko habang hinahawakan ang Isang picture na may Isang batang babae na kumakain ng Chocolate..Di ko Namalayan na tumulo na pala ang luhang kanina ko pang pinipigilan..

Pero Sammy..Yung babae kanina..Parang----Ay wala nevermind.Sige Na matutulog na ako,goodnight.

Alexa POV

Kuya! -Batang babae

Stop shouting Athana!..-Galit na sabi ng Batang lalaki

Waahhh! Cliv help me! Kuya is galit na! Kuya is galit na!-Batang babae sabay kapit sa isa pang batang lalaki.

Hahahahahahaha-Tawa ng bagong dating na batang lalaki.

Stop laughing Kuya Drew!-Paiyak na sabi ng batang babae.

Hoy! Gising na! Malalate na tayo!! Wooh!! Gising na!!-Sure ako ai Jania ito! Arghh!! Bakit napanaginipan ko na naman yung Athana na yun.!? Haystt nevermind.

[FAST FORWARD]

Nandito na kami sa Classroom..Wala namang nagbago dito except nga lang sa Pamilyar na lalaking pumasok dito sa Royal Section pero akala ko ba taga Section Majesty yan pero bakit nandito si VINCE?! Sana hindi niya maalala yung Ginawa ko sa kanya please...

Oh! Hi Miss Beautiful! Waiting for my revenge eh?-Vince..kakasabi ko lang na huwag niya sana maalala Eh!! Patay na talaga ako nito. Sasagutin ko sana siya kaso Pumasok na yung teacher namin..Kainis psh!

Good Morning class! By the way..Mayroon kayong 2 new classmates..Actually last week pa nandito Si Ms. Santos pero Inutusan siya ni Headmaster na pumunta sa isang Mission. Ms. Santos pwede ka nang pumasok.-Sabi ni Ms.Mokita..Sabay ang pagpasok ni Ms.(0.0) Wrong-Grammar-girl.[Naalala niyo pa ba siya?if hindi,nasa Chapter 10 Part 2 po yun]

Hi! My name are Krishna Eunice Santos..Im 18 year olds. Nice Too Met you!-pagpapakilala niya..Napuno naman ng tawanan ang classroom hahahha sino ba naman ang hindi!..Diba?Sunod naman na nagpakilala ay si Mr. Johnson or Vince

Hi! Everyone!*insert Makalaglag panty na smile* I'am Vincent Andrew S. Johnson,18 years old..dont you dare call me "Drew" or else..You'll be dead.
Kung kanina puro tawanan maririnig mo ngayon naman puro Tilian..

"Drew"



"Drew"



"Drew"

"Drew"

"Drew"

0.0 teka! Parang narinig ko na yung Pangalan na'Drew'! Saan nga ba yun?Arghh! Kainis! Bakit hindi ko maalala?!

===========================
AUTHOR'S NOTE:
•SORRY PO KUNG BITIN BABAWI NA LANG PO AKO SA NEXT CHAPTER.:) xD

•SA NEXT CHAPTER PO YUNG REVENGE NI FAFA VINCE





Pls. Vote&Comment

Light Charm AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon