Chapter 18

513 8 9
                                    

Sharlene's POV

"Bilis na, ano na order mo?" tanong sa akin ni Nashy.

Nandito kami sa McDo ngayon. Ewan ko ba dito bigla nalang nag-aya may pag-uusapan daw kami. Kaya since bored din naman ako pumayag na ako. Tsaka treat daw niya eh :D

"Spaghettie uhhmm fries mcfloat tsaka mc spicy" nakangiti kong sabi.

"Ah Shar, hindi ka ba concious sa body weight mo?"

ABA! Ano daw?! nangiinsulto ba 'to?

"A-anong nacoconcious?!! Bakit what's wrong with this" sabay turo ko sa katawan ko. Ano gusto niyang palabasin na tabachoy ako! HOY! Minsan na nga lang ako kumain palagi akong diet.

"Hahaha. eh kasi naman ang dami mong inorder takaw takaw mo talaga kahit kelan." natatawa niyang sabi tapos ay tumalikod na para pumila sa cashier Nakita ko yung bag niya agad ko 'tong kinuha at binato sa kanya.

SAPUL!! Bwahahaha :D

"ARAY!! Ano ba Shar? masakit yun ha!" naiinis na sabi ni Nashy tapos napahawak naman siya sa ulo niya. Hu! ang arte wala naman laman yung bag niya eh.

Binelatan ko nalang siya. At ayun pumila na siya sa cashier at ako naman eto naglalaro ng minion rush sa ipad. Ka-enjoy yung laro na 'to tapos, ang cucute pa ng minions ^_^

"Sige kuya dito nalang" eto na pala yung order namin. Gusto ko ng sunggaban yung pag-kain gutom na talaga ako haha.

"Ayan na! Magpaka takaw ka." sabi ni Nashy. ABA! Eto talaga! Pero hinayaan ko nalang at nagfocus na sa kinakain ko. libre naman niya 'to eh kaya hindi na dapat ako magreklamo.

"Oy Nashy. ano nga pala pag-uusapan natin?" tanong ko habang kinakain parin yung spaghettie ko. Hindi nga ako naka tingin sa kanya nung tinanong ko kasi nga ang sarap sarap kumain haha.

"Basta, kumain ka na muna diyan." tsss.. bahala ka diyan. Basta ako kakain nalang.

---

"Ahhhh busog! Charappp!" masaya kong sabi. Napakasarap busog nanaman ako.

"Haay nako. Diet diet ka pa diyan ang takaw mo naman" nakatawang sabi ni Nashy. Haay nako bwiset talaga 'to kanina pa pinapansin yung pag-kain ko. Buti nalang mahal kita kundi sinapak na kita.

"Ano ba! makainsulto ka ha! Eto oh magkano ba yung kinain ko? bayaran nalang kita para manahimik ka na diyan" seryoso kong sabi. Pero syempre echos ko lang yun. Hindi naman ako napipikon agad noh.

Bigla nalang hinawakan ni Nashy yung kamay ko.

"Uy joke lang Shar. eto naman hindi na nasanay sa akin. At kaya nga libre diba. Kaya hindi mo na kaylangan bayaran. Sorry na okay? Smile na yan ayiieh smile" tapos ngumiti pa siya ng pagkalaki laki. Ang cute niya tuloy. Ang sarap kurutin ng mga pisngi niya. Kagigil!

Ay teka yung kamay niya at yung kamay ko. Hindi tama 'to. Kaya agad ko na rin naman tinggal na kunware ay nangati yung ulo ko. Palusto ko yun syempre. Basta ayoko ng nagdidikit yung kamay ni Nashy at kamay ko. Mamaya mas lalo pa akong mainlove sakanya mahirap na.

"Oo nga pala Shar. yung pag-uusapan natin"

"Tungkol saan ba yun?"

"Ah ano kasi, siguro naman napapansin mo diba?"

"Huh? ang alin? paki diretso nga!" kasi naman ayaw pa sabihin.

"Kasi, si Alexa. I think I like her"

Paki sampal nga ako, Tama ba yung narinig ng mga tenga ko? Oh baka naman kaylangan ko maglinis ng tenga. Mali 'tong naririnig ko tama ba?

Kasi, si Alexa. I think I like her

Childhood SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon