Chapter 22 (1/2)

282 6 3
                                    

HELLO IM BACK!!! :D I know ilang months akong hindi nagparamdam, baka nga yung iba sainyo akala tinamad nako, pero NO a HUGE "NO"sobrang naging busy kasi ako sa studies, kaya yun nawalan na ng time. BABAWI ako! But I don't know kung babasahin at susuportahan niyo pa kasi, baka nainip na kayo sa kakahintay. SORRY talaga sa mga readers na nagpaghintay ko. PATAWARIN niyo ako. "Im just an author asking my readers to forgive me" ;) bwahaha basta yun sorry. At since bakasyon na Here is ms.author chacha_07 is ready to update again :D (Childhood Sweethearts) is ON-GOING na ulet PARTY! PARTY!

-------------------------------------------------------------------------------------

Sharlene's POV

Kakababa ko lang ng jeep, nandito na ako sa harap ng bahay ni Nashy. Nagdoorbell na agad ako kasi gusto ko ng malaman kung ano nangyare sa mahal kong boy bestfriend.

Pinagbuksan na ako ni tita ng pinto, natutuwa daw siya at nakabisita ako, at sinabing nasa kwarto daw si Nashy. Ngiti nalang ang naisagot ko kasi gustong gusto ko ng puntahan si Nashy.

Nakarating nako sa pinto ng kwarto ni Nashy, kumatok ako.

"Shar ikaw na ba yan? pasok"

At pumasok naman ako kaagad. Nakita ko si Nashy nakatayo doon sa may terrace.

"Nashy, anyare sayo?"

Lumingon siya sakin

"Namiss lang kita"

Sabay lapit sa akin tapos bigla akong niyakap. Hala may problema nga talaga 'to, pero please alisin mo na yung pagkayakap mo lalo akong mapapamahal sayo eh, at

he manahimik ka Nashy! purkit may problema ka magpapakasweet ka tsss..

tong lalake nato -,-

"Hoy bakit wala man lang sagot sa sinabi ko?" sabi niya

Ano nga ba isasagot ko "miss din kita?" eh kakakita lang namin kanina, eto talaga.

"Pwede ba Nashy sabihin mo na yung reason kung bakit moko pinapunta dito, naudlot pa yung pagkain namin ni Jairus ng qwek qwek"

Totoo naman kase, ang sarap sarap pa naman nun tapos, treat pa ni Jairus. Eh dahil tumawag 'tong lalake na 'to syempre nagpaalam na agad ako kay Jairus baka kasi kung napano na to tapos pag dating ko magtritrip lang haay nako Nashy  -______-

"Teka, nag date kayo ni Jairus? yiieeeh kayo ha"

Tinitigan ko siya at binigyan ng ano-ba-problema-mo-look, pag ako naasar magwawalk out ako. Atsaka di naman date yun eh kumain lang

date agad.

"Jinijoke lang kita Shar, alam kong kanina kapa naasar sakin haha."

"At buti aware ka, o ano na whats the problem kasi"

Umupo si Nashy dun sa kama niya at naging seryoso na yung mukha, at nagsimula na siyang magsalita.

"Tungkol sa amin ni Alexa, yung daddy kasi niya nakakahalata na ata tungkol sa amin."

"Bakit kasi hindi niyo na sabihin sa parents ni Alexa yung tungkol sa inyo."

This time, mas lumungkot yung mukha ni Nashy.

"That's the problem, her parents didnt allow her na makipag relasyon. Studies muna daw si Alexa. Shar I don't know what to do."

Grabe si Nashy ba 'tong nakikita ko? halatang paiyak na siya. Ano nga ba dapat kong iadvice sa kanya, ayokong nakikita siyang nagkakaganyan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Childhood SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon