Chương 14 : Tình nguyện nhận thua

12 1 0
                                    

Trận đấu đang đến hồi gay cấn.

Con rắn hổ mang thoát khỏi vòng vây của mãng xà, thân thể đứng thẳng, ước chừng cũng bằng một người khá cao, hai mắt tỏ ra tinh quang mang đầy vẻ xơ xác tiêu điều, khiến người đứng gần không khỏi lùi về sau hai bước.

Quách Thành Vũ dùng đôi mắt đầy tơ máu liếc về phía bên kia một cái, gân xanh trên cổ Trì Sính liền bạo phát, hầu kết kích thích, ánh mắt như một cái động màu đen nhìn chăm chú vào giữa ao, đủ để thấy tâm tình khẩn trương của hắn lúc này, Quách Thành Vũ khóe miệng hiện lên một tia cười dữ tợn.

Mãng xà lần thứ hai lại bị tập kích, lần này bị cắn ở bụng.

Thực rõ ràng, nọc độc đã bắt đầu phát huy tác dụng, mãng xà hành động càng ngày càng thêm chậm chạp, nhưng nó vẫn như trước gắt gao nhìn vào con rắn hổ mang, dùng thể lực của mình ép đầu nó, để tránh lại bị nó dùng nọc độc cắn. Con rắn hổ mang dường như thể lực có chút không thể chống đỡ tiếp, nó tận lực duỗi thẳng lưng, phòng ngừa từng đợt quây cuốn đầy lực mạnh mẽ khiến nó hít thở không thông.

Thời gian một phần giây đi qua, ánh mắt mãng xà bỗng đổi.

Con rắn hổ mang nắm thời cơ mãng xà đang quấn quanh mình thả lòng mà tránh thoát, trong khoảnh khắc đó thần thái nó như tỏa sáng.

Quách Thành Vũ huýt sáo, dáng vẻ chơi nổi kiêu căng lan đến chân mày.

"Bảo bối, mau thêm chút lực, giết chết nó a."

Trì Sính cũng không giận, liền như vậy cười dài nhìn Quách Thành Vũ.

"Thì ra cậu ngày hôm nay tới là muốn gây khó dễ cho tôi sao?"

Quách Thành Vũ đem tay vòng qua vai Trì Sính, phun một ngụm nước miếng bên chân hắn.

"Xem cậu nói kìa, chúng ta là ai với ai a!"

Nháo thì nháo, kỳ thật Quách Thành Vũ trong lòng đều không phải muốn phân cao thấp, y cùng Trì Sính nhận thức hơn mười năm, tính tình của hắn cũng đều rõ ràng, người này chỉ cần vừa nói một cách khách khí, kẻ thua nhất định là người khác. Đấu nhiều năm như vậy, Quách Thành Vũ lúc nào cũng thua cuộc, Trì Sính trên dưới cũng để cho y mặt mũi, khi bại khi thắng, cũng không hề vắng mặt

Hai người không hẹn mà cùng đem tầm mắt chuyển tới cái ao.

Lúc này tựa hồ thắng bại đều đã định, mấy vị xem náo nhiệt đều bất đầu vui vẻ, chờ cho con rắn hổ mang chiến thắng. Nào ngờ nhoáng lên một cái công phu như thần, con mãng xà kia vốn đã không thể sống nỗi, trong khoảnh khắc liền bạo động, hung hăng cố trụ cổ con rắn hổ mang, không chấp nhận giãy dụa nửa phần. Người vây xem nắm chặt nấm đấm, bốn phía lặng ngắt như tờ, đến khi một tiếng vỡ vụn từ lồng ngực con rắn hổ mang kích thích màng nhỉ mỗi người.

Rốt cục, con rắn hổ mang run rẩy vài cái, không hoạt động .

Quách Thành Vũ chỉ sửng sốt một lát, liền hướng Trì Sính vỗ tay.

"Chậc, hôm nay lại thua rồi."

Trì Sính mang theo ánh mắt bực bội đảo quanh gương mặt Quách Thành Vũ, xoang mũi nặng nề phát ra tiếng cười, "Tôi thấy cậu là cho rằng cuộc sống của tôi quá nhàm chán đi? Cuối tuần nào cũng tới đây đưa chút đồ vật này nọ."

"Không sao a!" Quách Thành Vũ khóe miệng khẽ nhếch, "Tôi ai cũng không nhớ thương, chỉ nhớ thương mình cậu." (Rina: Còn Tiểu Soái thì răng? =........=)

Trì Sính híp mắt nhìn chằm chằm vào mãng xà cách đó không xa đang từ từ cắn nuốt con rắn hổ mang, đến khi toàn bộ đều nuốt vào bụng, mới trầm thấp mở miệng hỏi, "Hôm nay lại mang cái gì đến đây?"

Lời này hoàn toàn là biết rõ còn cố hỏi, trêu đùa Quách Thành Vũ, hai người trước khi đấu không hay giữ quy tắc, người thua phải nhường nhà cho người thắng ngủ lại một đêm.

Quách Thành Vũ cho Lý Vượng một ánh mắt, Lý Vượng đem theo một nàng hầu phiên bản câu dẫn từ trong xe đi ra cung kính cúi chào hắn.

"Đây là Trì Sính, so với cưng lớn hơn, liền gọi là Trì ca đi."

Gương mặt phấn nộn như đến từ phương bắc, thế nhưng giọng nói lại đặc sệt khẩu âm phía nam.

"Từ [ Trì ] ca."

Trì Sính hầu kết giật giật, xem như đã đáp ứng, Quách Thành Vũ liền đứng bên cạnh hắn, Trì Sính lấy tay hướng xuống dưới lớp váy ngắn, móng tay móc một cái, tất chân liền rách đến đầu gối.

"Cùng Quách tử ngủ với nhau rồi sao?" Trì Sính hỏi.

Khuôn mặt phấn nộn e lệ liếc mắt về phía Quách Thành Vũ một cái.

Quách Thành Vũ dương dương cằm,"Ăn ngay nói thật đi, Trì ca của cưng không có ngại đâu."

Khuôn mặt phấn nộn gật đầu.

Trì Sính tay như trước ở dưới lớp váy không lấy ra, men theo mép quần lót kéo ra, Trì Sính một ngón tay chui vào. Khuôn mặt phấn nộn liền cảm thấy hạ thể đột nhiên chợt lạnh, cùng với ngón tay đâm vào dường như còn có thứ gì đó trông như một cây kem trơn trượt, trong khoảnh khắc sắc mặt trắng bệch, hai đầu gối quỳ xuống đất, đau đớn cộng thêm hoảng sợ khiến cô nháy mắt liền đầm đìa mồ hôi.

Dưới váy của tiểu phấn nộn chui ra một con rắn nhỏ, đầu rắn đều là máu.

"Con rắn này của tôi sẽ không có cắn người." Trì Sinh thản nhiên nói, "Cô ta vẫn còn trong trắng đấy chứ."

Quách Thành Vũ sắc mặt khẽ biến, ánh mắt nhanh chóng quay về phía Lý Vượng.

"Cậu con mẹ nó tìm người kiểu gì vậy?"

Lý Vượng ghé vào bên tai Quách Thành Vũ nhỏ giọng nói: "Anh ta đang thử anh a, con rắn kia khẳng định sẽ căn người."

Nguyên bản tròng mắt còn mang theo tơ máu, lúc này cứ như là bị người ta đâm cho hai phát, Quách Thành Vũ gân cổ vặn vẹo, rốt cuộc vẫn là cố gắng nuốt xuống một búng máu ghê tởm này.

"Chơi không dậy nổi thì đừng chơi." Trì Sính dùng mu bàn tay vỗ vỗ trán Quách Thành Vũ, "Đem đến đây một tiểu nha đầu thật giả lẫn lộn, thực sự đặc biệt khiến tôi khó chịu."

Nói đoạn liền chỉ vào tiểu phấn nộn kia, "Mau chóng nâng cô ta dậy, mang cô ta đi khám một cái, tiền thuốc men giao cho cậu."

==============================================

Nghịch tập ái chi thượng tình đichNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ