Chương 31 : THÙ NÀY KHÔNG BÁO THỀ KHÔNG LÀ QUÂN TỬ !
Hơn tám giờ sáng, Ngô Sở Úy lái xe vận tải chở đồ điện máy xuất phát.
Tết âm lịch qua đi, dân công ngoại thành lại ùa về thành phố, đường xá mới được thông thoáng vài ngày lại trở về tình trạng tắc nghẽn. Đến một cái ngã tư có đèn xanh đèn đỏ, mắt nhìn thấy ánh đèn luân phiên sáng lên mấy màu sắc y hệt nhau, thật tình là không biết làm sao để qua đường.
Ngô Sở Úy nhìn chằm chằm cái xe bên cạnh, cậu không thể phân biệt được màu của đèn tín hiệu, chỉ có thể dựa theo người ta mà đi.
Đã nói là làm, Trì Sính thật sự chuyển đến cục cảnh sát giao thông, hắn không cần đứng điều khiển giao thông, chỉ cần đi tuần tra trên phố, thông đường vào giờ cao điểm là được. Hôm nay là ngày đầu tiên hắn đi làm, khoác lên người bộ đồng phục, uy phong lẫm liệt. Hắn đứng ở giao lộ, tùy tiện dạo qua dạo lại, cũng không có cái xe nào dám phạm luật.
Xe hàng của Ngô Sở Úy chậm rãi di chuyển, cách trụ đèn xanh đèn đỏ chưa tới hai trăm thước, tính ra khoảng hai lượt xe nữa là đến phiên cậu. Ngô Sở Úy nắm chặt tay lái, mắt dán sát vào chiếc xe bên cạnh. Trong lòng thầm niệm, cẩn thận cẩn thận, nhất định không được vượt đèn đỏ…
Vừa nghĩ tới, Ngô Sở Úy đột nhiên nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, trong lòng lập tức cả kinh. Mụ nội nó! Không phải chớ?… Sao mà càng nhìn càng thấy giống cái tên đầu trọc kia vậy trời? Ngô Sở Úy banh mắt nhìn, muốn nhìn lại cho kỹ một chút, nhưng Trì Sính lại lạc vào giữa dòng xe cộ đông đúc, nhoáng cái đã không thấy người. Ngô Sở Úy vuốt ngực, tự trấn an chính mình.
“Không thể nào đâu, nhất định là ảo giác thôi, làm sao mà trùng hợp như vậy được chứ? Lần nào cũng đụng trúng hắn!”
“Chắc chắn là do hai chuyện trước đã ám ảnh tâm lý mình, mới nhìn ai cũng ra cái tên đầu trọc ấy!”
“…”
Đang nghĩ tới đó, xe bên cạnh đột nhiên tăng tốc, Ngô Sở Úy cũng nhấn ga chạy theo, vọt tới bên đường đối diện.
Chiếc xe đầu tiên phạm luật xuất hiện rồi, màu đỏ may mắn đã đến với túi tiền rỗng tuếch của nhóm cảnh sát giao thông rồi, bọn họ như chết đói tới nơi lao theo chặn đầu xe vận tải của Ngô Sở Úy, hai ba phát liền viết xong giấy phạt.
“Tôi đã làm gì chứ?” Ngô Sở Úy không phục.
Một vị cảnh sát giao thông chỉ chỉ lên trên, “Cậu vượt đèn đỏ.”
“Làm gì có!” Ngô Sở Úy phản bác quyết liệt, “Tôi đi theo cái xe bên cạnh mà!”
Dứt lời liền nhận được một tiếng rống, “Cái xe kia cũng vượt đèn đỏ!”
Ngô Sở Úy nhìn phía trước, chiếc xe mà cậu chạy theo lúc nãy cũng bị cảnh sát giao thông vây quanh.
Cái con mắt này sao mà ăn hại dữ vậy nè? Ngô Sở Úy ảo não, chọn xe mà cũng chọn nhầm xe phạm luật!
“Cậu lái xe không nhìn đèn tín hiệu mà nhìn xe khác để làm chi?”
“Cậu có uống rượu không đấy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch tập ái chi thượng tình đich
HumorThể loại: hiện đại, "kinh thành đệ nhất pháo" công, lưu manh đáng yêu thụ, hài hước, 1×1, HE. 283 chương+ 5 phiên ngoại