♚MEET HIM♚

8.4K 255 2
                                    

BELLE'S POV

Goodnorning everyone...kasabay ko ngaun si Erris, pero biglang umilaw ang yung kwintas ko..ibig sabihin ba nito, nandito lang siya..sino naman...hmmmmmm...sana nga malapit lang siya...

"Huy, umiilaw ung kwintas mo, ang ganda.."sabi ni Erris

"Ah, yan, hehehee, ganyan talaga yan"sabi ko sa kanya, alangan naman sabihin ko na nandito si Apollo..imposible siyang maniwala...

"Saan mo yan nabili?"tanong nya

"Hindi ki ito binili, may nagbigay lang"ang kulit niya talaga..alam ko na, may kapangyarihan ako na magbasa bg isip ng ibang tao..hmmmm..mabasa nga yung sakanya...

A/N: italic po ung mga iniisip ni Erris

Ano kaya ung sinasabi ni Mama na si Miner-----

Bigla akong may nabangga..lalaki siya..si Erris tinulunga akong tumayo...pero sino si Miner..ughhhh putol kasi dahil dito sa lalaki na ito...

"Ah, sorry,pasensya nagmamdali ako eh, transfree lang ako"sabi nung lalaki

"Okay, lang siguro naghahanap ka ng room"sabi ni Erris

"Ah, oo nga naghahanap ako eh, alam niyo ba ito" may inabot siya sa amin na papel

Tinignan ako ni Erris at pinabasa sa akin....3 digits lang ang nakalagay, pero dapat 4 digits..

"Erris, 3 digits lang ito baka burado ung isa, why dont you ask in the teacher, baka matulungan ka" masigla kong sabi...

"Ah, thanks, sa adviser niyo na lang siguro"sabi niya

"Ah, sure"hiyang sabi ni Erris, syempre hindi niya pa kilala eh...

Naglalakad na kami, papunta na kami sa room...

At the Room

Nakitingin silang lahat sa amin, lalo na kay transferee, gwapo eh, hindi naman kami late...pumunta na kami sa upuan namin habang si transferee nagtatanong pa din..

"Ok, class,we have a classmate please introduce yourself here in front" sabi ni Mrs. Harlet, so, kaklase pala namin siya...siya na lang kaya ang hingan ko ng tulong

"Hi, my name Zacharias De Guzman, nice to meet you all.." sabi niya, ehehe, gwapo pero ito si bessy namumula, hindi ko naman crush si Zacharias kasi meron na ako, si Allen Schrutt, heheh, cute niya kaya.makikilala niyo rin siya..

Pinaupo siya sa aming tabi ni Bessy pero syempre, katabi niya si bessy, kyyuuuutt nila, bagay sila....

-----------------------------------------+

Ano nga ba magiging papel Zacharias sa buhay ni Erriselle, kaibigan ba sya o kaaway, hintayin natin yan sa susunod na mga chapter..hihihihu

The Long Lost GODDESS: Apollo's Story(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon