♚THE NERD♚

10.6K 339 16
                                    

ERRIS' POV

Nasa school ako ngayon, well, punong puno na naman ng bulungan dito. Pero hindi ko ito pinpansin...

"Diba siya yung Campus Nerd"

"Oo nga, dapat pinapalayas na yan dito."

" I agree, hindi siya. bagay dito"

"Ang pangit nya"

"Nerd kasi"

Yan, yan ang mga bulungan dito.. edi wow!!! Wala akong pakielam sa kanila , sanay na ako eh, kung hindi ka naman mag aral dito ng matagal na panahon...

Bigla akong nagulat...may humarang sa daanan ko. Tatlong babae na ang gaganda,sila ung mga mortal kong kaaway, sila ung Campus Princesses..tssk..

"Oh look who's here" G1

"The Campus Nerd"G2 with hand gestures pa, aba putulin ko yan eh...

"Bakit ka pa nandito, eh hindi ka naman bagay dito eh.." G3

"No one likes you to be your friend..nerd ka kasi" G2

puro halakhakan lang ang naririnig ko, ginagalit nila ako eh, hoy, valedictorian ako dito since grade school..sila ang hindi bagay dito..mga bwi--

"Aray" daing ko...may binato sa akin na itlog si G1 tapos sumunod na yung iba pati na rin ung mga audience kanina nakiki bato na rin, wala na akong takas dito...

"Hahahahahahah, yan ang bagay sayo bit*h nerd" ewan ko kung sino nagsabi sa kanila may binuhos kasi sa akin na likido ewan ko basta kulay green, ang init sa balat..arrrggghhh...tawanan lang sila ng tawanan habang ako ay tuluyanng umiiyak..inaatake ako ng asthma..shutt..i can't breathe....arrggghhh...

"Hoy itigil niyo yan" may sumigaw na babae hindi ko kita eh, pero sigurado ako matangkad at mahaba buhok niya..

"And why? Who are you.." G1

"Me? Oh look, who's the stupid here.."sabi nung babae na sumigaw kanina

" you dont know me so shattap"

"Ga*o, kiala kita Campus Bit-- ay este Princess ka diba..hoy..ako ang hindi kilala mo.."

Wala na akong makita kundi mga anino na lamang nila, hinang hina ako sana iligtas niya ako...

"Hey,are you trying to say that im a bit--"

*kuliglig*
*kuliglig*
*kuliglig*

Nakahandusay silang lahat, inanigan ko ang babaeng sumigaw kanina, palapit siya sa akin..

"Ayos ka lang ba?"tanong niya

Hindi na ako makasagot sa sobrang hina ko...kaya...

Everything went black...

-------------------------------------------

Sinipag ako mag UD eh...ahhahahaha..chap 2 na itey...sorry sa mga TYPOS..thank you...

The Long Lost GODDESS: Apollo's Story(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon