Hăx...xì....... Mấy cái cảm giác ớn lạnh này là gì vậy trời? Đứa nào chửi tôi thế không biết. Bọn học sinh đứng xung quanh nhìn tôi như một vật thể lạ rồi lẩm bà lẩm bẩm như tụng kinh. Tôi bước vào lớp, cái lũ" yêu quái " cũng nhìn tôi không chớp, nhìn chưa đủ thì quay ra bàn tán xôn xao. Chả thèm bận tâm, tôi phăm phăm về chỗ,mặc dù trên đường đi tôi đi qua cả con "nhộng" đáng ghét nhưng không thèm dừng lại hỏi thăm, ai biểu hắn đi học trước làm chi, buộc tôi phải gặp bao rắc rối từ sáng tới giờ. Với lại hắn không chào hỏi mình thì tội gì lại phải mở mồm trước chứ...
Lại cái gì nữa đây. Tôi thở dài thượt khi thấy chỗ của mình không dưng lại có người ngồi.
- Bỏ chân xuống cái tên kia!!!! Ở đâu chui lên thế hả???- Tôi chống tay vào hông nhìn cái tên ngồi bàn bên cạnh. Hắn đưa đôi cẳng dài ngoằng gác lên ghế ngồi của tôi. Bảo sao tôi muốn hiền cũng không được.
- Thế cậu ở đâu rơi xuống???- Ơ hắn hỏi móc tôi kìa.
- Cậu nói gì cơ???
- Cậu không nghe rõ hả?? Trẻ thế mà tai đã nghễnh ngãng rồi??? Mau đi khám để chữa kịp thới nhá, không thì....Chẹp...chẹp...
- Cái tên này...Bỏ ngay cái chân ra khỏi ghế ngồi của tôi.
- Ghế ngồi của??? Đây là bàn của cậu à?
- Hỏi thừa, không của tôi thì của ai?
- Có chỗ nào trên bàn, trên ghế ghi tên cuả cậu sao??- Hắn ngó mấy cái góc bàn.
- Cậu...Rõ ràng đây là chỗ ngồi của tôi mà!!!
- Nó là của cậu từ bao giờ thế???
- Hôm qua....LÙI RA MAU !!!!- Tôi đá cái chân của hắn xuống đất, rồi đặt mình xuống ghế. Hứ,mệt chết đi được. Tôi úp mặt xuống bàn.
- Chị gái, dậy đi!!!!
- Ừ phải đó, dậy đi, bà chị!!!!
Mấy cái giọng vang lên đánh cắp mất phút yên bình của tôi. một tên béo ị, một tên có cái đầu chôm chôm và một tên có hàm răng trắng tinh đều như hạt bắp đang nhe răng nhìn tôi.
- 3 tên này… - Tôi nheo mày lại.
- Vâng,chắc là bà chị đã nhận ra. Chúng tôi là 3 thằng trời đánh đã va phải bà chị đây. Chúng tôi qua để...
- IM....CÂM MỒM....- Tôi quát, làm cái tên bên cạnh quay sang, hắn chống cằm theo dõi từng cử chỉ, hành động của tôi.- Thứ nhất, trông tôi không già đến mức... để các cậu phải gọi tôi bằng "bà chị" đâu, hơn nữa tôi cũng không có chung huyết thống với mấy người mà gọi tôi là "chị gái"? Thứ hai, tôi đang định tìm mấy người để tính xổ về cái chuyện ban nãy, nhưng tại tôi đang mệt nên mời các vị ĐI HẾT VỀ CHỖ...cho tôi nhờ.
- Sao bà chị...à quên ...sao cậu lại tức giận thế, bọn mình đâu có làm gì cậu đâu, cậu bình tĩnh đi nào...- tên béo nói.
- Ừ,đúng đó!!- Tên chôm chôm mở mồm.
- Các cậu muốn gì????
- Hôm nay nhờ cậu mà bọn tôi đã được xem kịch miệc phí. Kịch hay nữa chứ, à quên chưa giới thiệu tớ là ShinDong, cậu ấy là Kangin, và người bỏ chạy mang tên Junsu.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
MizahTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...