Chương 26: Những lời nói tự đáy lòng

133 1 0
                                    

Trời đã lạnh hơn!!! Nhưng căn nhà của chúng tôi ấm cúng hơn khi có thêm chị Ah Joong. Đó là với tôi thôi, người không vui khi chị ấy trở về là 5 người bọn họ.

- Sao mấy đứa nói ít thế???- Chị Ah Joong hỏi.

- Bọn em không biết!!! Tự dưng nó vậy.- Các cậu ấy lạnh lùng đáp.

- Ý gì thế??? Bộ sự có mặt của tôi làm mấy cậu không vui sao???

- Bọn em nói như vậy à???

Chị Ah Joong không thèm quan tâm tới mấy cái mặt chẳng có tí thần sắc thần hồn đó nữa. Chị ấy quay sang tôi rồi nói.

- Eun Hee!!! Chị định..... dọn ra ngoài ở......

- Sao lại thế ạ???- Tôi tỏ vẻ không bằng lòng trong khi mấy cái tên kia như đang rú khẽ.

- Chỉ là..... chị muốn tập trung cho công việc thôi!!! Chị sẽ làm việc và ở luôn ở cửa hàng.

- Cửa hàng??? Cửa hàng nào thế ạ??

- À, cửa hàng quần áo của chị ấy mà!!!

- Cạnh Tic Toc. Chị Jung Eun đã trông dùm chị Ah Joong khi chị ấy đi vắng.- Jeajoong nói.

- Ơ!!! Chị và chị Jung Eun quen nhau ah???

- Ừ!!! Mấy thằng này không nói cho em biết hả????

- Nói gì chứ!!! Chẳng nhẽ chị định bảo bọn em kể cho Eun Hee nghe cuộc chiến giữa 2 người bọn chị hay sao???- Junsu nhăn nhở.

- Cuộc chiến á??? Nghe có vẻ li kì nhỉ!!!!

- Ừ! 2 cô nàng xinh đẹp, tài giỏi bậc nhất trường thi đấu với nhau. Nhưng tiếc là không phân thắng bại.- Yoochun nói tiếc hùi hụi.

- Thôi!! Chuyện cũ rồi nhắc lại làm gì nữa!! Chị quyết định rồi!! Ở đó tiện cho việc kinh doanh hơn. Trong thời gian chị đi vắng, cửa hàng xuống cấp quá rồi!!

- Vâng... đành vậy thôi!!!!!- Tôi buồn bã.

- Oh...yeah....!!!!

Cái tiếng hú rất khẽ của bọn vượn người, những nụ cười bí mật nhưng vẫn bị tôi trông thấy.

- Lí do chị đi là mấy tên của nợ kia hả???- Tôi chỉ vào 5 người bọn họ.

- Ya!! Anh làm gì chứ!!!- Yunho quát.- Mà em xưng hô hiểu gì vậy???

- Im mồm đi...- Tôi lườm.

- Không phải đâu Eun Hee. Em đừng hiểu lầm, tội cho bọn nó lắm. Cái ý định đó là do chị mà... chị suy nghĩ kĩ rồi mới nói cho em đó chứ!!!- Chị Ah Joong ngăn tôi lại.- Thôi!! Chị qua Tic Toc đây!! Có gì em qua đó tìm chị nha!!!

- Vâng!! Bye chị!!!

Hôm nay là thứ 7, đáng lẽ ra giờ này tôi phải ở Tic Toc nhưng bà chủ Jung Eun đã đuổi việc tôi rồi. Nói vậy thôi chứ thật ra là chị ấy nói “Em cứ nghỉ ngơi cho khoẻ đi. Em có người bảo lãnh mà!!!". Cái lúc đó thì tôi không hiểu nhưng giờ thì tôi hiểu người bảo lãnh là ai rồi. Không ai khác người đó chính là chị Ah Joong. Buồn chán, tôi leo lên giường, nằm nghĩ cách làm thế nào để buộc chị Ah Joong nói ra chuyện mà tôi qua chị ấy còn nói dở đó. Tôi rất muốn biết.....

Choosey LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ