Part 2: Love is...
………… 3 tháng sau ……........
- Em không nghĩ trường mình lại… tổ chức hoành tráng thế này đâu!
Tôi thốt lên đầy ngỡ ngàng khi đứng từ trên cao nhìn xuống sân khấu rộng lớn đẹp đẽ, lộng lẫy phía dưới. Thầy hiệu trưởng “ăn chơi” tới nỗi chi ra cả một khoản tiền khổng lồ để tiễn học sinh lớp 12 ra trường. Đó cũng là bữa tiệc mùa xuân ấm áp đầu tiên mà thôi tham dự.
- Con nhiều điều em chưa biết lắm!- Chị Ah Joong gật gù.
- Bọn chị mà ra tay thì gạo xay ra cám!- Chị Jung Eun cười tít.
- Hai chị… có thật là đã từng đối đầu với nhau không vậy?- Tôi nhăn mày.
- Hai chị ấy từng là nữ sinh nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi ở trường ta. Và sẽ chẳng ai lạ gì khi cả hai người bọn họ cùng tham gia tranh tài nữ sinh thanh lịch. Kết quả chắc cậu cũng đoán được chứ, Eun Hee?
Soo In đi tới với khuôn mặt nhí nhảnh. Cô bạn hôm nay trông cực kì lộng lẫy trong chiếc váy màu hồng phớt. Đôi mắt được đánh chút phấn và đôi môi thì mọng đỏ. Ai mà nhìn vô chắc… hổng nhận ra đó là cô nàng Han Soo In đanh đá đâu. Chính tôi còn chẳng nhận ra nữa là.
- Uầy!- Tôi há hốc mồm.- Cậu là Soo In đó hả?
- Yep!- Soo In cười.
- Trông cậu… khác quá!
- Khác đẹp phải không?
- Ừ… rất đẹp!- Tôi gật đầu công nhận.
- Là em gái của Kim Jung Eun này mà không đẹp thì chẳng nhẽ xấu à?
Tôi tròn mắt ngó qua người vừa lên tiếng, sau đó lại trân trân nhìn cô bạn trước mặt. Họ là… hai chị em á?? Ối trời ơi chuyện gì thế này?
- Chị… chị là…
- Em không nói với Eun Hee à?- Chị Jung Eun nhìn Soo In.
- Thời gian đâu mà nói!- Soo In nhún vai.- Đáng nhẽ cô ấy phải nhận ra từ lâu rồi mới phải chứ!
- Làm sao mình nhận ra được!
Tôi lẩm bẩm. Phải, sao mà nhận ra được họ là hai chị em cơ chứ. Đúng, họ đều xinh đẹp như nhau nhưng… chị Jung Eun xuất hiện trước tôi là một cô gái dịu dàng và luôn ăn nói nhỏ nhẹ. Nhưng Soo In thì… ừ cô ấy rất cá tính với tình cách mạnh mẽ của mình. Nhưng… tôi vẫn không thể tin họ là hai chị em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
HumorTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...