Wao... Đôi mắt lờ đờ lim dim. Sáng nào cũng bị tra tấn bằng cái đồng hồ báo thức quái quỷ, nhưng không có nó lại không dậy được. Tôi đi xuống nhà sau vài chục phút chỉnh chu quần áo. Đương nhiên rồi con gái mà!!. Không biết "nhộng" đang làm cái quái gì mà cái mùi nó lại bay xa thế nhỉ????
- Cậu đang làm gì thế "nhộng"???
- Cậu mất trí nhớ tạm thời hả? Hay cái tên tôi dài quá, đặc biệt quá mà cậu không nhớ nổi? Tên tôi là Jeaoong, Kim Jaejoong. Cậu có thể nhớ và thôi không gọi tôi là...- Mắt cậu ấy trợn lên- Cậu có cần tôi viết tên mình ra giấy rồi dán quanh nhà để cậu khỏi quên không?- Cậu ấy hét lên làm tôi ngồi nhanh xuống ghế. Tên này trông vậy mà nội công thâm hậu gớm.
- Ờ, Jeajoong cậu đang làm gì vậy?- Tôi nói nhẹ nhàng, khó mà tin được Jeajoong của hôm qua và Jeajoong của hôm nay là một người. Cái mặt dễ thương của hôm qua đâu rồi?
- Làm bữa sáng!!- Cậu ấy đặt cốc sữa và mấy cái bánh trước mặt tôi- Ăn đi rồi còn đi học, đây là cơm trưa, nhớ cầm đi đấy!!
- Sao cậu tốt với tôi vậy?- Tôi hỏi, tôi thật sự ngạc nhiên vì hành động này của Jeajoong.
- Không phải tôi tự nguyện đâu. Chị Ah Joong cảnh cáo rồi, cậu không nhớ sao? Tôi sợ lắm, tôi còn trẻ chưa muốn chết!!!
Xì, đồ "nhộng", tưởng cậu tốt lắm chứ. Ăn xong chúng tôi đi học. Jeajoong không đi học trước mà lại đi cùng tôi, lạ đó nha.
- Hôm qua, tôi có nghe thấy tiếng động lúc nửa đêm. Cậu làm gì hả? Hay.... hay có trộm?- Tôi quay sang hỏi Jaejoong.
- HẢ?- Jaejoong giật mình nhìn tôi bối rối.- À...là tôi ý mà. Tôi hơi đói!!!
- Thế mà tôi cứ tưởng...
- Tháng này cậu trả tiền điện đi nhá!!!
- Gì cơ??? Sao lại là tôi???
- Ơ hay, cậu bật đèn suốt đêm, tốn điện bỏ xừ á!
- Tôi... tôi... không ngủ được nếu không bật đèn......
- Hả???
- Tôi sợ bóng tối, nói tóm lại không ngủ được nếu tắt đèn. Còn tiền điện, tôi không có tiền đâu, cậu trả đi, có gì về đòi chị Ah Joong ý!!!!
Tôi chạy nhanh về chỗ để không phải nghe câu hỏi nào của cậu ấy nữa. Khó nói lắm mà với lại cũng đâu có vinh hạnh hay tự hào gì khi kể cho người khác nghe vì sao mình không dám tắt đèn khi ngủ chứ. Mới nghe qua đã thấy tôi trẻ con kinh khủng rồi, hay chính xác là ngớ ngẩn thì đúng hơn.
- Ôi!!! Có thật là cậu ấy sẽ chuyển vào lớp mình học không???
- Thông tin cực kì chính xác luôn!!!
- Sướng quá cơ!!!! Tao kết cậu ấy lắm ý,khuôn mặt đẹp trai kinh khủng, mỗi tội kém mình một tuổi. Nhưng không sao, tuổi tác không là vấn đề!!!
- Đừng mơ, có tao thì mày đừng hòng lại gần được cậu ấy!!!
Mấy đứa con gái cãi nhau chí chóe.
- Chuyện quái gì xảy ra thế?Mấy đứa con gái đó bị gì vậy?- Tôi ngồi xuống quay ra hỏi Yunho.
- Có gà mới chuyển vào lớp mình!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
HumorTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...