Chương 9: Kisses

309 1 0
                                    

Một đêm dài, cái đêm ngủ ngon sau trận dầm mưa. Nhưng thu được là một nụ cười của con người lạnh lùng mà tôi cho là nhất thế gian. Thức dậy thoải mái mà không mệt mỏi. Cảm nhận xung quanh chỉ tràn ngập yên bình.

- Chào!!!- Jeajoong nói.

Tôi đáp lại bằng một nụ cười, lại gần, đặt tay lên vai, kiễng chân lên và hôn nhẹ vào má cậu ấy.

- Chào!! Cậu ngủ ngon không?- Tôi hỏi nhưng Jeajoong không trả lời. Chỉ thấy Jaejoong như bất động trân trân nhìn tôi.

- Jeajoong, cậu ổn chứ? Cậu không khoẻ à???- Tôi lo lắng.

- À... Tôi không sao... Ăn sáng thôi!!!

- Jeajoong này!! Cậu có thói quen ăn đêm à??? Sao tối nào cũng thấy tiếng động dưới nhà thế???

- Ừ... Cứ đến đêm là tôi lại đói...

- Hay nhỉ!!!!

Bình thường rồi, đôi lúc cậu ấy làm sao ý nhỉ???

Bước rất chậm rãi để chờ tôi, cũng đã biết nhìn thẳng vào tôi khi nói chuyên. Đó quả là một sự thay đổi lớn mặc dù cái tính lạnh lùng vẫn…Nhưng không sao, có thể sửa từ từ...^^.

Xa xa là cánh cổng trường, thấp thoáng vài tên "sao đen" tay chân của Yoochun đây mà!!!

- Ối...- tôi vịn vào cánh tay của Jeajoong để khỏi ngã. một người đội mũ đen, đi xem moto vừa phóng qua giật lấy cái cặp của tôi. Cướp giữa ban ngày ban mặt ư? Mà lại đụng vào một đứa con gái như tôi ấy à?

- Cướp...- Nhưng dù thế tôi vẫn không hết bàng hoàng hô lên và cùng Jeajoong đuổi theo. Jeajoong nhặt được ở đâu ra cục gạch to bắng một/hai bàn tay (chắc sợ nạn nhân chấn thương) ném thẳng vào lưng tên cướp.

Hắn dừng ngay ở cổng trường, bỏ xe lại chạy như tên bắn. Tôi đuổi theo,ơn chúa cái lũ học sinh đông nghẹt làm hắn chậm chân. Mà sao hắn lại chạy vô đó không biết nữa, cướp kiểu gì vậy? Có phải não hắn có vấn đề không ta?

- Ơ...- Tôi bị Yoochun kéo giật lại. Như hiểu ý tôi cười.- Xin lỗi....- Tôi kéo cậu ấy khịu xuống hôn vào má cậu ấy (hành động giống như đã làm với Jeajoong)- Chào buổi sáng!!!

Rồi tôi lao theo cái tên "cướp" kia, bỏ lại Yoochun đang thẫn thờ chẳng hiểu chuyện gì.

- YA!!! TÊN KIA ĐỨNG LẠI!!! HẾT ĐƯỜNG CHẠY NHÁ, MAU TRẢ CẶP ĐÂY, ĐÒ CHẾT BẰM.- Tôi thở gấp, dồn cái tên đó vào chân tường.

- Con gái gì mà như con trai thế?? Bộ cậu là quái vật hả?- Hắn nói và cũng thở hổn hển như tôi.

- CÁI GÌ??? QUÁI VẬT???- Tôi lao đến thụi cho hắn một cái vào bụng, và không quên đạp túi bụi vào người hắn rồi giật lấy cái cặp. một tay hắn nắm khư khư cái cặp của tôi, tay kia đưa lên bỏ cái mũ đen sì, to như cái nồi cơm điện ra khỏi đầu.

- Thật sự cậu rất giống quái...

BỐP... Chưa kịp nói hết câu tôi đã tung cú đấm vào thẳng đối thủ.Tôi tức quá rồi đấy. Đấm cho hắn nằm luôn, cái tên này ăn nói linh tinh nhiều quá rồi. Khoé miệng hắn chảy máu,cái mặt nhăn tít vì đau.

Choosey LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ