Chương 15: Ma mới

244 4 1
                                    

- Chào buổi sáng!!!- Tôi vừa đặt chân xuống nhà thì suýt chút nữa ngã ngửa ra đằng sau.- Ối!!! Chồn núi!!!- Tối thất thần hét lên khi nhìn vào 5 khuôn mặt đang lờ đờ, những cặp mắt mơ màng chỉ trực mà nhắm tịt lại, những dáng người lảo đảo hệt bóng ma.

- Mấy...mấy... cậu đánh nhau hả???

- Không phải, tại nằm ngủ ở ghế không quen!!!- Jeajoong mệt mỏi.

- Hôm qua nằm cạnh anh Yoochun mới biết ảnh nói nhiều kinh khủng, đau hết cả đầu, không thể nào mà ngủ được....- Changmin nhăn nhó.

- Bên này thì thằng Yunho khua chân múa tay, mồm lẩm bẩm như thằng hâm ý!!

- Còn mày thì sao?? Cứ gác vô bụng tao, rôi thụi tao vài cái, ăn nói vớ vẩn nào là "giáng long thập bát trưởng" nào là "cái bang" nào là "Phi long tại thiên"... toàn những phim trưởng vớ vẩn. Lần sau thì xem ít phim thôi nghe chưa hả???

- Vậy thì anh giống anh Yoochun rồi!!! Ảnh cũng vậy mà!!!

- Anh không ngủ được... là vì... anh không được ngủ cùng... Eun Hee...- Yoochun nhìn tôi phụng phịu. Đang đà lao tới thì cậu ấy bị Jaejoong tóm cổ lại lôi đi xềnh xệch.

- Im mồm...- Jaejoong quăng Yoochun ngồi xuống cái ghế cách xa tôi… cả mét.- Từ giờ, mày phải ngồi đây rõ chưa?

- Mà cậu không làm bữa sáng sao Jeajoong???- Tôi hỏi.

- Không, tôi dậy muộn...

Ối sao mà trả lời nhẹ nhàng vậy. Mấy cái tên này làm người khác mệt mỏi quá à..... Cuối cùng bọn tôi chia nhau ra, rồi hẹn nhau ở lớp. Như mọi ngày, mỗi người một hướng.

_____________________

- Cậu uy hiếp tôi bằng cái này hả, Changmin???- Tôi cầm điện thoại của Changmin rồi nhìn cậu ấy bằng ánh mắt hình viên đạn.

- Ơ... thì cũng là video mà!!!- Changmin gãi đầu.

Vì tôi đã một mực không tin những gì mà Changmin nói, dù cậu ấy đã giải thích ráo nước bọt nên giờ cậu ấy đành kéo tôi ra một góc mà dí cái điện thoại vào tay tôi. Để chính tôi được xem cái video ghi hành động “bệnh hoạn” của mình. Thế nhưng sự thật lại là thước phim tuyệt vời đến nỗi tôi… không thể thốt nên lời sau vài phút trấn tĩnh. Cái video mà Changmin quay là lúc tôi mới tới trường, ngày đầu tiên, tôi ngồi ở lan can tầng một và ngắm mưa.

- Hoá ra bong bóng do cậu tạo nên!! Cậu cũng biết cách làm người ta vui đó chứ!!!

- Chứ sao!!!- Changmin phổng mũi.- Mãi mới quay được cảnh hay, định đi ra nói chuyện với cậu thì cái thằng Jeajoong lại xuất hiện phá đám!!!

- Hừ... sao cậu trẻ con vậy?? Mà cái lúc ấy cậu xuất hiện để doạ nạt tôi hả?

- Kệ tôi!!

- Cậu làm như vậy thì được cái gì???

- Thì được gặp cậu nhiều hơn.

- Bộ gặp mặt hàng ngày ở lớp, với cả ở nhà chưa đủ sao???

- Ừ!! Vẫn thấy thiếu thiếu!! Vì hồi đó tôi phải sống chui sống lủi mà, có được gặp thường xuyên đâu...

- Thiếu cái đầu cậu á!!! Tôi chả muốn đâu. Ai ham hố gì. Thừa cả 1 đống đấy. Ai cần tôi biếu luôn.

Choosey LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ