- Ngon, ngon!!! Không uổng công cho em ngồi ăn bánh, đọc sách mấy tuần qua!!!- Chị Jung Eun gật gù.
- Nó đâu ngon đến mức chị phải khen như vậy đâu!!- Tôi gãi đầu.
- Gì mà phải khiêm tốn thế!! Nhưng em vẫn chưa đi được cái đó hả???- Chị Jung Eun ngìn xuống chân tôi.
- Vâng... Em... đang tập ạ!!
- Cứ tiếp tục đi. Để phân biệt với khách mà. À dạo này không thấy Yoochun qua... Có chuyện gì xảy ra với nó à???
- Dạ??? Em... em không biết...- Chị Jung Eun nhìn tôi. Cái nhìn của chị ấy làm tôi bối rối quá, sao lại nhìn tôi chứ?
Tôi lững thững đi ra ngồi xuống ghế. Quán đang vắng khách mà.
- Cậu lo lắng cho nó hả Eun Hee???- Junsu lại gần tôi.
- Ừ!- Tôi thở dài.
- Cậu đừng quá lo thế!! Nó sẽ về thôi, chắc đang đi đâu đó để... trốn tránh trách nhiệm ấy mà. Nó gây ra bao nhiêu chuyện, giờ bọn sao đỏ đang phải è lưng ra nhận tội thay đấy.- Junsu nhăn nhở.
- Phải đó!! Cười lên đi. Cậu bây giờ không giống Eun Hee mà tôi quen biết gì hết!- Yunho để 2 ngón tay lên khoé miệng tôi và nhích lên.
- Không cười được!- Tôi gạt tay Yunho ra.- Tôi đâu phải Junsu!
- Tôi làm sao???- Junsu thấy tôi nhắc liền trợn mắt ngó.
- Tôi không hâm như cậu!!!
- Tôi mà hâm á???
- Ngu đừng hỏi!!!- Yunho xen vào.
- Cái thằng kia sao mày cứ thích gây sự thế hả?? Không có thằng Yoochun bây giờ mày quay mũi lao sang tao hả?
- Ừ, không có thằng Yoochun cãi nhau cùng nên tao thấy chán. Nhưng chợt nhớ ra là tao còn có 1 thằng bạn ngu đần như mày nên...
- Ya!!! MÀY CHẾT VỚI TAO... TAO CHO MÀY BIẾT THẾ NÀO LÀ JUNSU TỨC GIẬN. MỌI LẦN TAO NHỊN MÀY NHƯNG LẦN NÀY THÌ QUÊN ĐI...
Lại cãi nhau, tôi tránh qua 1 bên, nhường lại sàn đấu cho 2 cái tên này. Đi ra ngoài cho khuây khoả. Tôi đi loanh quanh gần đây, toàn những chỗ ít người qua lại!!!
Cậu ấy có thể đi đâu được nhỉ? Changmin nói cậu ấy không có ở nhà, Junsu chạy đi tìm những có quen thuộc cũng không thấy. Cái tên này như bị bốc hơi ấy.
- Chà... Cô bé xinh quá ta...
- Lại đi 1 mình là sao vậy bé?? Bị người yêu bỏ à???
- Thôi đừng buồn nữa... đi chơi với bọn anh là hết buồn ngay ý mà...
1 lũ con trai 5, 6 thằng đang tiến lại gần tôi. Chúng như bọn du côn đầu đường xó chợ vậy... Tôi định bỏ chạy nhưng bị 1 tên kéo lại, nắm chặt tay tôi và ẩn tôi vào tường.
- CỨU...ưm...ư...ư.....
Tôi không thể cử động hay làm gì hơn. Bọn khốn nạn, từng thằng, từng thằng 1. Đứa giữ chân, đứa giữ tay, đứa bịt mồm. Tim tôi đập nhanh đến mức muốn nhảy ra khỏi lồng ngực..... 1 thằng trong số bọn nó đưa cái tay bẩn thỉu lên khuôn mặt tôi lướt nhẹ…
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
HumorTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...