Part 1: Tất cả chỉ là tình cờ.
Yoochun nói không phải tự dưng anh ấy bỏ tôi mà đi. Cái hôm anh ấy nhận được một cú điện thoại và chạy đi ngay, hôm ấy anh đã gặp người khiến tôi phải xa anh. Người ấy nêu đủ mọi lí do để khẳng định rằng, chỉ khi nào anh còn ở bên cạnh tôi, chỉ khi nào anh còn chưa buông tôi ra thì khi ấy tôi còn đau khổ. Người ấy là anh trai tôi, Dong Wook. Anh ấy nói vì Yoochun nên tôi mới trở nên như vậy, vì Yoochun tôi mới gặp nhiều rắc rối như vậy, vì Yoochun tôi mới khóc, vì Yoochun tôi mới phải trải qua bao nhiêu chuyện khó khăn. Nhưng anh ấy đã không biết rằng, vì Yoochun tôi mới biết thế nào là yêu, thế nào là hạnh phúc. Vì chỉ khi ở bên anh, tôi mới cảm thấy những gì mình trải qua đều là xứng đáng, đều là những bước đi đầu tiên để tiến tới thứ xa vời hơn, thứ được gọi là tình yêu. Yoochun cũng đã bị dằn vặt bởi những lời nói ấy và anh… đã rời xa tôi như những gì mà Dong Wook mong muốn. Hay chính xác hơn là chỉ khi anh rời xa tôi, tôi mới được bình an. Điều anh làm khiến tôi càng trở nên tồi tệ hơn vì tôi biết tôi yêu anh, và vì thế tôi chẳng thể gượng dậy nổi trước những lời nói của anh. Những lời nói vô tình như bóp nghẹt tôi, như muốn đánh cắp thứ mà tôi hằng yêu thương vậy. Nhưng anh nói anh đã trở về, anh sẽ không đi đâu cả. Vì… anh còn muốn thấy nắng và mưa cùng một lúc, còn muốn thấy cầu vồng hiện diện sau sự gặp gỡ ấy…
- Hai cái người này…!- Changmin giận dữ nhìn tôi và Yoochun. Cho tới lúc này thì tôi vẫn thấy anh ấy giống hệt một ông bố già đang quản thúc con gái.
- Cái thằng chết bằm!- Yunho gầm gừ.- Sao không bay luôn cùng cái máy bay chết tiệt đó đi hả?
- Anh à!- Tôi nheo mày khi thấy Yunho nói vậy.
- Chỉ giỏi làm người khác lo lắng thôi!- Jaejoong chống cằm nhìn tôi.
- Tội hyung đáng được đưa lên máy chém đó có biết không hả?- Junsu chống nạnh.
- Cho hyung xin lỗi!- Yoochun chắp hai tay lại vái vái Junsu.- Mọi người tha lỗi cho em đi!
Chị Ah Joong và Ji Hoon cũng phải bật cười trước cạnh tượng này. Tôi cũng khẽ cười khi nhìn bọn họ. Cái nắm tay thật chặt, bàn tay anh Ji Hoon luôn quàng qua vai chị Ah Joong như để giữ chặt chị ấy bên mình vậy. Tôi đã hiểu, anh ấy đã nhận ra và… bà chị ngốc của tôi cũng chịu… đi tìm người mình yêu.
- Mấy đứa có định tha cho chúng nó không hả?- Chị Ah Joong lên tiếng.- Đã 2 tiếng rồi đó! Không thấy mỏi mồm sao?
- Em còn nói được đến sáng mai đây này!- Changmin hậm hực.
- Em xin lỗi!- Tôi nói.- Những chuyện em làm khiến mọi người lo lắng… em thật thực sự xin lỗi nhưng cũng xin mọi người… tha cho em và Yoochun…
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
HumorTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...