- Ưkm....
Tôi hé mở mắt nhìn lên trần nhà. Cái cảm giác này.... là khó chịu à.... Khó cựa quậy quá hệt như bị ai trói lại ấy.
- Hử?????
Tôi tròn mắt quay sang bên phải, khuôn mặt đập ngay vào mắt tôi có phải là của… Yoochun dễ thương không??? Cậu ấy đang ôm chặt cánh tay tôi. Quay sang trái, cái mặt cười của Junsu hiện ra mồn một. Không khắc Yoochun tí nào hết, cậu ta cũng ôm chặt cánh tay của tôi... Cái thứ ươn ướt này là… nước gì của Junsu thế hở trời?? Quẫy quẫy 1 lúc nhưng không quẫy được... sao thế nhỉ????
Ngóc đầu dậy, cái gối êm êm của tôi là cánh tay của Jeajoong. Nhìn xuống dưới, Yunho, Changmin đang ôm gối đồng thời ôm chân tôi mà ngủ ngon lành…>"<...
Ôi giời ơi đất hỡi!!! Mấy cái tên này muốn bảo vệ tôi thì cũng không cần phải làm như thế này chứ. Tôi biến thành cái gì vậy trời???
Mà sao... rõ... rõ ràng là tối qua tôi nằm trên giường... nhưng sao bây giờ.... chẳng lẽ tôi lăn xuống đất à? Cả đời ngủ chưa bao giờ tôi lăn ra khỏi phạm vi cái giường dù giường có bé như thế nào. Tôi ngủ ngoan lắm mà.
Tôi cựa quậy để thoát khỏi sự kìm kẹp của 5 cái tên này nhưng mà... không được...Các cậu ấy quắp chặt quá.
- CHÁY… CHÁY NHÀ..... DẬY MAU..... CHÁY.....
- Đâu... đâu... cháy đâu...???
- Mau mau đi dập lửa....
5 cái mồm thi nhau nói, bật dậy, buông tôi ra. Thế là thoát... háháhá... thật là thông manh.
- Eun Hee, sao lại đùa như thế!!!!
Yoochun nhăn mặt, mắt nhắm nghiền nằm xuống ôm chặt cánh tay tôi như cũ. Và không chỉ có mình cậu ấy. 4 cái tên còn lại cũng như vậy luôn.
- YA!!! Đến giờ đi học rồi đó!!!
Tôi vùng dậy.
- Mấy người đi đánh răng đi rồi xuống ăn sáng!!
Tôi đứng dậy đi về phòng.
----------------------------
Cạch..........
- Eun Hee à! Đã ai làm...............
- Á......á....aa....á..... Junsu quái thai… cút… cút mau..!!!
Tôi hét lên khi cái tên này mở cửa phòng. Hình như là không phải 1 tên đâu, mà là... 5 tên lận... 1 tên mở cửa, 5 tên đứng ngoài thò mặt vào.Trời ơi!!! Tôi đang thay quần áo mà!! May mà chỉ nhìn được đằng sau, hơn nữa tôi cũng mặc váy vào rồi!! Ghê quá!!! Mày thật là xui xẻo Eun Hee ơi!!!...>"<...
Tiếp theo đó, tôi phải làm cái việc mà tôi không muốn tí nào đó là đi xuống nhà.
Mấy cái mặt cúi gằm, không dám nhìn tôi. Tôi làm ngơ rồi ngồi bịch xuống bàn cầm cái bánh lên ăn.
- Eun Hee, xin... xin lỗi.....- Junsu nói nhỏ.
- Xin lỗi Eun Hee... - Cả 4 tên đồng thanh.
- Thôi..... ăn đi.... không sao đâu!!!- Tôi gạt tay.
- HẢ??? KHÔNG SAO LÀ SAO????
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
ComédieTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...