Chương 25: Gặp lại

136 2 0
                                    

- Eun Hee......

"Hử!!! Có ai gọi mình thì phải???"

Cái giọng đó bé lắm, tôi dỏng tai lên nghe xem có tiếng nào nữa không thì chẳng thấy gì nữa.

"Làm gì có!!! Chắc mình nghe nhầm rồi!!! Tai dạo này kém quá!!" ..... Tôi úp mặt xuống gối rồi nhắm mắt lại.

- Eun Hee.... EUN HEE.... EUN HEE…..

- Ối!!!

Tiếng gọi bắt đầu ác liệt hơn, khiến tôi đang vắt vẻo trên giường mà phải lăn xuống đất. Giật nảy cả người...

- Ai gọi mà ác liệt thế!!!

- EUN HEE........... CÓ KHÁCH............

- Jeajoong à??? Cậu ấy cũng có cái giọng này sao??? Cậu ấy mà nói to được như thế này á????

Tôi đi xuống nhà trong đầu không ngừng thắc mắc. Những câu hỏi cứ ùa ùa tới.

- ÔMÔ.........!!!!!!!!!

Tôi khựng lại ở chân cầu thang. Đứng trân trân hướng mắt về phía cửa ra vào.

- Hix.... hix......

Tôi lao ngay ra cửa.

- Nhớ quá à!!!

Tôi ôm chầm lấy cái vật thể nhỏ nhỏ dưới đất và bỏ qua cái vật thể to lớn bên cạnh.

- YA!!!! CÔ KHÔNG THẤY HAY CÔ TÌNH KHÔNG THẤY HẢ??? TÔI NHỎ BÉ QUÁ HAY CON CHÓ ĐÓ TO QUÁ!! SAO CÔ  CHỈ NHÌN THẤY NÓ MÀ KHÔNG THẤY TÔI VẬY????

Chị Ah Joong đã về. Cái vật thể tôi đang ôm là con chó dễ thương của tôi. Mải miết quá nên quên mất là bà chị thân yêu đang đứng trước mặt. Tôi đã chạy vụt qua người chị ấy để đến bên con cún cưng. Làm chị ấy đang dang rộng vòng tay, khuôn mặt hớn hở thì bổng nhiên mất hứng..... Mặt mày khó coi....

- Em xin lỗi tại em.....

- Thôi cho tôi xin.... Mời cô vào nhà.....

Chị ấy mở rộng cánh cửa cho tôi vào nhà. Tôi dắt theo con cún rồi ngồi phịch xuống ghế. Chị Ah Joong cũng ngồi ngay bên cạnh.

- Ơ!!! Các cậu sao thế????

Bây giờ để ý tôi mới thấy.... các cậu ấy ngồi im re ở 1 cái ghế. Tôi đang thắc mắc sao 5 tên con trai to thù lù như cái lu thế kia mà có thể ngồi trọn vẹn trong cái ghế ấy!!!

- Sao???? Hành động đó là gì??? Không vui à hay vui quá mà không nói nên lời??? Sự xuất hiện của chị khiến mấy đứa không vui hả????- Chị Ah Joong hỏi dồn dập.

- KHÔNG... KHÔNG BỌN ... BỌN.... EM VUI.... VUI... LẮM......

Cả 5 người cùng đồng thanh. Nhìn sơ qua cũng biết mấy tên này không vui rồi.

- Mừng...mừng chị trở về!!!!- Jeajoong nói.

- Ờ!!! Tốt... phải thế chứ!!! Háháhá.......

(Đấu tranh tư tưởng.... Thật ra là 5 người nói chỉ 5 người nghe được chứ Eun Hee và Ah Joong thì không thể nghe thấy gì hết.

Changmin: Giọng cười độc nhất vô nhị... Có 1 không 2.....

Junsu: Của yêu nữ nổi tiếng Kim Ah Joong.

Choosey LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ