Chương 11: Nỗi sợ hãi.....

246 2 0
                                    

Đôi mắt lờ mờ nhìn căn phòng, cái đầu đau nhức nhối, chân tay mỏi rã rời. Tôi không còn chút sức lực nào nữa. VẬy mà bản năng đã dựng tôi dậy để tôi tiếp tục vui vẻ là một Eun Hee của mọi ngày.

- HÃy vui lên Eun Hee, hãy trở lại bình thường đi. Mày sẽ làm Jeajoong lolắng đấy. Hãy tỉnh lại đi. Nó chỉ là quá khứ thôi. Đừng nghĩ đến nó nữa...

Nhìn mình trong gương và tự trấn tĩnh bản thân. Tôi đi xuống nhà, tôi sẽ phải nói gì khi Jeajoong hỏi tôi về chuyện hôm qua bây giờ…

- CẬu dậy hơi muộn đó Eun Hee. Mau lại ăn sáng đi!!!

- Ừ!

Lạ quá, cậu ấy không nói gì với tôi nữa. Ngay cả trên đường đến trường cũng vậy. Cậu ấy chỉ im lặng đi bên cạnh tôi. Cái sự im lặng này có lẽ là cần thiết với tôi, và nhất là lúc này.

- Eun Hee... Eun Hee...EUN HEE...

- Hả??- Tôi giật mình.

- CẬu nghĩ gì vậy??? Cậu đi thêm bước nữa là đâm đầu vô tường đó!!

- Xin... xin lỗi!!!

- Sao lại xin lỗi tôi??

- Tôi... không biết...

Jaejoong nheo mắt nhìn tôi.

- CẬu sao vậy??

- Chào Eun Hee!!!!

Yoochun ngó tôi rồi nở nụ cười, cả Junsu nữa. CẬu ấy giơ tay vẫy tôi.

- Ừ, chào.- Tôi cười gượng.

- Tôi đang chờ đây!!!- Junsu nói.

- Chờ gì???- Jeajoong ngạc nhiên.

- Tao không chờ mày, tao chờ Eun Hee...

- Cậu chờ gì tôi???

- Cậu không hôn nữa hả???

Yoochun và Jeajoong giương mắt nhìn ông bạn rồi đánh cậu ấy một cái.

- Cái thằng này...- Yoochun hầm hè.

- Mày mơ ngủ hả, thằng kia???- Jeajoong tức giận.

- Haha....

- Cậu cười??? Eun Hee, cậu cười sao?? Mà cười gì mới được chứ??- Yoochun thắc mắc.

- Các cậu... làm tôi tức cười quá!!!! Junsu lại đây. Tôi kéo Junsu lại rồi cười thật tươi.- Chụt....Chào buổi sáng!!! Chỉ có duy nhất lần này thôi, không có lần thứ hai đâu!!

- Tôi cũng muốn chào kiểu đó!!- Junsu kéo tôi lại định hôn tôi thì bị một quả bóng lạ bay vèo vô lưng cậu ấy.

- Thằng... thằng nào... chơi dại thế????

- Mấy cái đứa kia, có để ý xung quanh không hả??- Yunho đang chiến đấu với mấy tên sao đỏ để được vào trường, thế mà cậu ta vẫn để ý được ra tận chỗ này cơ đấy.- Yoochun mau bảo bọn ruồi muỗi này cút ra cho tao vào!!

- Ai bảo mày mang đồ ăn vào trường. Trên tay cầm kia kìa hết chối cãi, còn là lối gì chứ?? Mau chịu phạt đi. Leo lên cây rồi hãy hành động như một con tinh tinh vừa xổng khổi sở thú. Đấy, làm đi, làm rồi tao bảo bọn sao đỏ thả mày ra!!!

Choosey LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ