1 ngày mới lại bắt đầu... Cười lên đón chào những khó khắn sắp tới...
- Chào buổi sáng.
- Ừ!! Chào em.
Tôi ngồi xuống ghế sofa.
KING KOONG.....
- Mới sáng sớm... mà ai đã gọi cửa thế nhỉ???
- Anh sẽ ra xem.- Yunho đứng dậy.
- Ai đó anh?- Tôi ngó ra ngoài.
Người đó đi vào... nụ cười của tôi tắt ngúm.
- Chào mọi người!!!
- Chào!!!- Jeajoong, Junsu, Changmin trả lời lạnh lùng.
- Chào Ji Sun!!!- Tôi cười gượng. Hôm nay cô nàng không giả ngu nữa... Nàng ta trông xinh hơn khi bỏ cái kính ra và trang điểm lại. Dù sao thì với những việc mà cô ta đã làm thì tôi không sao có những ý nghĩ không tốt về cô ta được. Dù có muốn giành lại người mình yêu thì dung cái cách đó… chẳng phải là rất bỉ ổi sao? Tôi vội quay ra nhìn Yoochun. Anh ấy hơi ngạc nhiên nhưng vẫn cầm tờ báo lên đọc.
- Anh...- Tôi lay người anh ấy.
- Chào...!!!- Yoochun lạnh lùng.
- Em có thể gặp anh 1 chút không Yoochun...
Tờ báo được đặt xuống 1 cách nhanh chóng. Anh ấy không nhìn Ji Sun mà lại nhìn tôi. Tôi khẽ gật đầu.
- Anh đi đi... Chắc là cô ấy có chuyện quan trọng muốn nói với anh...Yoochun hơi ngạc nhiên với thái độ của tôi nhưng rồi anh trả lời.
- Vậy… anh sẽ về ngay...
Cạch... Cánh cửa được đóng lại 1 cách nhẹ nhàng.
- Em bị gì vậy hả??- Junsu nhăn nhó.
- Sao lại thế???- Changmin nhảy vào.
- Em sẽ không hối hận chớ??- Yunho hỏi.
- Hối thế nào được nữa... em đã nói ra rồi... rút lại được sao??- Tôi hậm hực.- Hơn nữa... em cũng không có quyền để nói ảnh đừng đi...
- Cô ấy sẽ không chịu được lâu đâu!!!- Jeajoong kéo tôi dậy.
- Anh làm gì vậy???
- Không phải em muốn đi theo họ sao???
Mấy người này.... không giấu họ được cái chi hết á...>"<...______
- Gớm... nói chuyện 1 chút có cần phải lôi nhau tới cái chỗ khỉ ho cò gáy này không??- Tôi rón rén theo sau mồm lẩm bẩm.
- Coi bộ anh nói đúng đó... Cô ấy chịu không nổi đâu...- Changmin theo sao chẹp miệng.
- Sao lại là bụi hồng gai... đồ yêu tinh... cô định quyến rũ ảnh hả...???
- Này này... dù tức thì em cũng không nên ăn nói như thế....!!- Yunho lôi tôi lại.
- Em biết rồi...!!!
2 người đó đưa nhau ra giữa vườn hồng...
- Em có sáng kiến này... Chúng ta sẽ chia nhau ra... phá họ...- Tôi cười gian xảo.
- HỬ???
- Jeajoong... nếu anh thấy họ... quá giới hạn... hãy ở đằng xa nháy mắt 1 cái để Yunho từ phía này xông tới... Liền ngay đó Changmin cũng nhảy vô nha... Junsu cũng vậy lun... còn em... em sẽ chỉ đạo....
- Gì??? Khôn thế??? mà sao bọn anh phải làm vậy??- Yunho nổi quạu.- Nếu em không muốn thì sao còn đống ý cho Yoochun đi chứ hả?
- Giúp em đi mà... Oppa....
Tôi nhõng nhẽo...- Thôi... thôi được rồi...!!!
Chúng tôi len vào xen giữa những bụi hồng để không bị phát hiện...
- Kìa.... 2 người họ gần nhau quá rồi... sao không thấy Jeajoong nháy mắt báo hiệu cho Yunho nhỉ... Có chuyện gì chăng...???- Tôi nóng ruột.
- Anh Yoochun... em... em... tình cảm của em dành cho anh... vẫn không thay đổi...
- Kasumi....
- Em không định... đến Hàn tìm anh đâu... nhưng... vì... em không thể quên anh...
- Kasumi à... anh....
- Anh... em có thể... còn cơ hội không...
- Anh.....
- Còn suy nghĩ nữa sao???- Tôi tức tối toan tiến gần hơn để nghe nhưng...- Aaaaa……..
Tôi kêu lên khi trượt chân ngã đè vào những cây hồng. Gai hồng đâm vào người tôi đau nhói... Tôi cố vùng vẩy để đứng dậy nhưng những cành hồng cứ quấn lấy tôi. Những bụi hoa hồng leo…
- Eun Hee...???- Yoochun nhìn tôi hoảng hốt.
- Eun Hee...!!!
Junsu là người ở gần tôi nhất, anh ấy lao tới gỡ đám hồng ra khỏi người tôi... mặt tôi xước chằng chịt... tay Junsu thì chảy máu. Anh ấy bế xốc tôi lên, rồi đưa tôi đi luôn.
- Em có sao không???- Junsu lo lắng. Tôi lắc đầu.
Yoochun chạy đến tức giận nhìn tôi. Tôi thì cúi gằm mặt không dám nhìn anh ấy.
- Thôi đi... có gì về nhà nói... em không thấy Eun Hee... mà thôi... lên xe đi về đi... - Yunho nói.
- Cô bé ngốc này... sao em cứ làm hại chính em thế...???- Jeajoong nhìn tôi, trông anh ấy không có chút biểu hiện gì gọi là trách móc cả.
- Em nhìn em xem... mặt mũi xước hết cả rồi đây này... Tay thì chảy máu... trời... anh muốn điên quá...- Changmin vò đầu.
- Em... em xin lỗi.... Junsu... xin lỗi mọi người!!!
- Được rồi...!!!- Junsu nói nhẹ nhàng.
Về đến nhà... bước chân vô phòng khách là tôi đã thấy Yoochun đứng đó rồi... Anh không ngồi mà đứng khoanh tay... nghiêm nghị nhìn tôi. Tôi thì không những không nhìn anh bằng ánh mắt hối lỗi mà ngược lại tôi ngồi bịch xuống ghế. Jeajoong lấy dụng cụ ra băng bó cho tôi và Junsu.
- Lần sau.... nếu em là người kêu anh đi gặp cô ấy thì tốt nhất.... em nên ngồi yên ở nhà đợi anh về...
- Xin lỗi vì em đã làm anh khó chịu...- Tôi cắt lời anh ấy.- Đúng... chính em là người đống ý việc anh đi gặp cô ấy... nhưng... đi hay không là do anh chứ không phải em...
- Eun Hee...
- Anh yên tâm... sẽ không có lần thứ 2 đâu... đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng... em làm cái trò ngu xuẩn này....
Nói rồi tôi tức giận bước ra khỏi nhà. Tôi bị khựng lại ngay ngưỡng cửa... Con mắt sửng sốt nhìn ra ngoài.
- Eun Hee... Eun Hee... Anh không có ý đó...- Yoochun kéo tôi lại.- Anh... chỉ là... anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Choosey Lover
HumorTác giả: Jycy (Dan của năm 16 tuổi – nông nổi và bốc đống :”*). Tên fic: Choosey lover. Thể loại: Tình cảm xen lẫn hài. Casting: DBSK & Kim Eun Hee. Rating: K. Disclaimer: DBSK không phải là của bất cứ ai, nhưng trong fic, tôi có quyền quyết định t...