"Ikaw na naman?! Kelan ka ba magtitinong bata ka?" Highblood na naman si sir.
"Sir, wala naman akong ginagawang masama ah!" Depensa ko.
"Maganda ba yung ginawa mong pagbato ng gusumot na papel sa teacher mo?" Tanong ni Sir.
"Eh, Sir may lamok po kasi sa mukha ni mam." Sagot ko.
"Yan ka na naman sa mga palusot mo eh." Sir
"Ayy, oo nga pala sir ang gwapo mo ngayon ah." Ako
"Talaga? Sabi din sa'kin ng mga co-teachers ko, teka nga...tigil-tigilan mo nga ako sa mga pambobola mo! Lumabas ka na nga dito! Nakakapag-init ka ng ulo."
"Naku sir salamat po sa uulitin." Ngumiti ako ng malapad kay sir.
"HEH! MANAHIMIK KA!"
"BYE SIR!" Sabay takbo.
Oh yes! Ligtas na naman ako.
Para sa mga hindi pa nakakakilala sa'kin...I'm Eufritz (Yufritz) Lee, but you can call me Fritz, 16 years old and i'm half korean half filipino, 4th year highschool. Korean lang ako kasi yung father ko is korean pero hindi ko pa sya nakikita eversince my world began..enewey I still have my mom so let's move-on.
Bakit nga ba ako napatawag sa prefect of discipline? Well simple lang, binato ko lang naman yung math teacher ko ng gusumot na papel sa mukha.
Duh? Turo ng turo wala naman akong naiintindihan. Lagi na lang pinahanap yung lintik na DOMAIN na yun! NakakADOMAINyo!
Wala naman si mam ngayon dahil may sakit, sana araw-araw syang may sakit para araw-araw ding walang klase. Evil me
Magliliwaliw muna ako.
tingin sa left
tingin sa right
tingin sa likod
YES! Wala yung principal, makakapagcutting ako.
Pasipol-sipol akong pumunta sa soccerfield. Maingay sa room pag walang klase mas maganda dito sa ilalim ng acacia tree, nakakarelax.
Kinuha ko yung PSP ko sa bag at naglaro ng car racing..for your informatory gland, car racer ako and that's my favorite sport.
Marami na rin akong awards at nakapunta na rin ako sa iba't ibang bansa.
Kaya kung may balak kayong makipagkarera sa'kin, wag mo na lang subukan.
Matapos ako maglaro ay hindi ko na namalayan na nakaidlip na pala ako.
BINABASA MO ANG
The Never Been Inloved Boyish
Humor"Tangina Mo ka, Tadpole!" Eufritz Lee "Tangina mo din, Cockroach!" Kurt John Onessa Written by: Leahsena