Lâm Trầm Nguyệt mới chỉ vừa nói với Lương Khải suy nghĩ của mình, bà nghĩ có thể do bị Lương Mạc Sâm vô ý đẩy xuống cầu thang mấy ngày hôm trước nên Vân Thương mới bỏ đi. Không ngờ đúng lúc đó Lương Mạc Sâm lại trở về.
Để cứu vãn tình hình, bà phải nói vài lời can Lương Khải, hy vọng mối quan hệ của mình với hai đứa con riêng của chồng bớt căng thẳng hơn.
Sau khi nghe lời can ngăn của bà, Lương Khai bình tĩnh hơn, nhưng Lương Mạc Sâm lại cười nhạt. Hắn biết rõ và vô cùng chán ghét bà mẹ kế này, mặc kệ bà nói cái gì, hắn đều cho rằng người phụ nữ này rất giả tạo, lòng dạ ác độc.
Cuối cùng hắn vẫn không kịp ăn cơm đã bị Lương Khải kêu lên, sau đó mọi người cùng nhau đi ra ngoài, chuẩn bị tìm An Vân Thương.
Nhưng vừa đi ra cổng đã bắt gặp An Vân Thương đang bước từ trên taxi xuống.
Tuy rằng qua lời giải thích của Vân Thương, mọi người đều hiểu cô chỉ đơn thuần muốn đi mua đồ thôi, chứ không phải muốn bỏ nhà ra đi như suy đoán của dì Trầm Nguyệt, thế nhưng Lương Mạc Sâm vẫn rất tức giận. Rõ ràng cô ta không có quan hệ gì với hắn nhưng hắn lại bị mắng oan, cục tức này làm sao hắn nuốt xuống được!
Hắn bước lên phía trước, căm tức nhìn An Vân Thương: "Phải nói chuyện này cho rõ ràng, bởi vì cô không nói lời nào đã đi ra ngoài hại tôi bị dì của cô nghi ngờ, cô có làm sao không thế? Hay là muốn tôi nói ra những việc làm ngu xuẩn lúc trước của cô, cô mới hài lòng?"
An Vân Thương ngạc nhiên khi bị Mạc Sâm quát, nhưng sau khi hắn nói câu kia đã nhắc nhở cô, tên này không phải là người tốt. Hắn ta hèn hạ đến mức muốn lợi dụng những việc làm ngu xuẩn trước đây của thân thể này để uy hiếp cô. Ha! An Vân Thương thầm cười lạnh, muốn bắt nạt cô ư? Đâu có dễ như thế!
Hắn cho là mình nắm được mấy cái nhược điểm nhỏ xíu đó, chẳng lẽ cô không có sao? Ha ha ha ha!
Vân Thương lạnh lùng nhìn hắn, sau đó cô nhận thấy tất cả mọi người đang nhìn chằm chằm vào hai người bọn họ, bèn đột nhiên xụ mặt, mắt bắt đầu ươn ướt như muốn khóc, miệng giả vờ thút thít, vừa khóc vừa nói: "Anh cả, anh bỏ qua cho em đi mà, em chắc chắn sẽ không nói ra chuyện anh có bạn gái đâu. Anh đừng mắng em, vì anh em sẵn sàng giấu kín chuyện bạn gái anh mà."
Lương Mạc Sâm giật mình, sắc mặt hắn ngày càng đen, tức giận đến mức cả người đều run lên, cái nhìn chòng chọc như muốn đem cô băm thành trăm mảnh. "An Vân Thương, cô nói cái gì đó? Cô còn nói lung tung cẩn thận tôi đánh cô!"
Theo nguyên văn như tiểu thuyết thì trong khoảng thời gian này Lương Mạc Sâm rất ghét nữ chính An Vân Thương, nhưng lại có mối quan hệ mờ ám với cô hầu Tả Lâm Lâm.
Đồng thời, An Vân Thương trước kia khi vừa tới nơi gặp Lương Mạc Sâm đã thích hắn ngay, có mấy lần còn vô tình bắt gặp hắn cùng cô nàng Tả Lâm Lâm kia hú hí ở trong chỗ tối nên cũng biết Tả Lâm Lâm chính là bạn gái của Lương Mạc Sâm. Thế nhưng Lương Mạc Sâm lại không biết chuyện giữa mình và Tả Lâm Lâm đã bị An Vân Thương nhìn thấy, hơn nữa hắn cũng không thừa nhận Tả Lâm Lâm là bạn gái của mình nên lúc này cho rằng An Vân Thương đang vu khống cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu Trà
RandomThể loại: Hiện đại, xuyên sách, hài hài, HE Nguồn: bamholyland.com Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, An Vân Thương xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mà cô ghét vô cùng. Hơn thế nữa lại còn trở thành con bé nữ chính Bạch Liên hoa vạn người ghét. Vì quá ch...